หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 17 พฤษภาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากนึกถึง Apple เชื่อว่าใครหลายคนคงนึกถึงผลิตภัณฑ์ที่โด่งดังไปทั่วโลกอย่าง iPod, iPad, iPhone หรือ Mac ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างความสำเร็จให้กับบริษัทมากมาย ทว่าถึงแม้จะพบเจอสินค้าของแอปเปิ้ลได้ทั่วไป แต่มันก็มีประเภท Llimited Edition ที่ไม่ได้พบเจอกันอย่างทุกวันนี้ ว่าแต่มีอะไรบ้างมาดูกัน....?

1. Apple rainbow logo wall hanging ย้อนกลับไปปีค.ศ. 1983 บริษัท Apple ได้ร่วมมือกับคุณ Myra Burg สร้างสรรค์ผ้าแขวนผนังออกมา เพื่อโปรโมทแบรนด์ของแอปเปิ้ล โดยทำออกมาเพียง 25 ชิ้นเท่านั้น วางจำหน่ายในราคา $350 (ประมาณ 11,800 บาท)

2. The Twentieth Anniversary Macintosh (TAM) เป็นการผลิตออกมาเพื่อการฉลองครบรอบ 20 ปีที่บริษัทก่อตั้งขึ้นมา โดยเปิดตัวในปีค.ศ. 1997 หรือพ.ศ. 2540 มีราคาวางจำหน่ายอยู่ที่ $7,499 (ประมาณ 252,640 บาท)

3. Apple IIGS "Woz Edition" เป็นอีกหนึ่งเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ถูกผลิตขึ้นมาเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีของบริษัท โดยมีการจัดทำออกมา 50,000 เครื่องเท่านั้น และความพิเศษมันอยู่ตรงที่ทุกเครื่องจะได้รับลายเซ็นของหนึ่งในผู้ก่อตั้ง Steve Wozniak ซึ่งเขาจะเซ็นไว้ตรงหน้าเครื่องว่า "Woz"

4. Apple's Home Accessories ย้อนกลับไปปีค.ศ. 1986 บริษัท Apple ได้เผยโฉมอุปกรณ์ภายในบ้าน ที่มีสัญลักษ์แอปเปิ้ลอยู่  เรียกว่า "The Apple Collection"

5. Apple's Clothing Line เพื่อตอบสนองในยุคของแฟชั่นที่กำลังเป็นที่นิยม บริษัทเทคโนโลยี Apple ก็ไม่น้อยหน้า เมื่อออกเสื้อผ้า, กางเกง หรือหมวกออกมาวางจำหน่ายเช่นกัน

6. Apple Product Red solid gold EarPods ถูกจัดทำขึ้นมาเพื่อต้องการนำรายได้ทั้งหมดไปบริจาคการกุศลในโครงการ Product Red โดยหูฟังดังกล่าวถูกนำมาเคลือบด้วยทองคำบริสุทธิ์ ซึ่งมีมูลค่าถึง $461,000 (ประมาณ 15,533,000 บาท)

7. Apple Product Red Mac Pro เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่จัดทำขึ้นเพื่อการกุศล โดยมีมูลค่าสูงถึง $977,000 (ประมาณ 32,918,000 บาท)

8. Apple Watch with Gold link Bracelet เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวออกมาต้องตกตะลึง เมื่อนาฬิกาอัจฉริยะจะมีในเวอร์ชั่นทองคำ ดังที่เคยเห็นกันในสมาร์ทโฟน แต่ก็ยังมาพร้อมกำไลข้อมือทองคำในเวอร์ชั่น Apple อีกด้วย โดยถูกทำขึ้นมาเพื่อให้บุคคลที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในระดับโลกได้สวมใส่ เช่น Pharrell, Katy Perry, Beyoncé เป็นต้น 


ขอบคุณภาพประกอบเนื้อหาข่าวจากเว็บไซต์ bidnessetc.com

9. Apple iPod Special U2 Edition โดยแอปเปิ้ลร่วมมือกับวงร็อคชื่อดัง U2 จัดทำ iPod Special Edition ขึ้นมา ซึ่งมาพร้อมตัวเครื่องสีดำเข้ม ตัดกับสีแดงสดในส่วนการควบคุม อีกทั้งยังมีลายเซ็นของเหล่าศิลปินที่ด้านหลัง เรียกได้ว่าใครเป็นเหล่าสาวกของวงร็อค U2 ต้องไม่ควรพลาด

10. Tim Cook's Apple Watch ถูกออกแบบมาให้กับ CEO ทิม คุก โดยเฉพาะ ซึ่งมีความแตกต่างกับรุ่นทั่วไปคือเม็ดมะยมจะมีสีแดง

ถือเป็นบริษัทที่ประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจเป็นอย่างมาก โดยมีผู้คนทั่วโลกเลือกใช้สินค้าของ Apple ด้วยเหตุผลต่างๆ สุดท้ายผลิตภัณฑ์แบบ Limited Edition จะมีอะไรอีกบ้าง เราคงต้องติดตามกัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่