กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 15 พฤษภาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท ซีดับเบิลยูแคด ดีไซน์ (ZWCAD Design) ผู้ให้บริการจัดหาโซลูชั่น CAD สำหรับอุตสาหกรรมการออกแบบ วิศวกรรม ก่อสร้าง และเครื่องจักรกล เปิดตัวซอฟต์แวร์รุ่นใหม่ ZWCAD+ 2015 SP2 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพงานออกแบบได้รวดเร็วยิ่งขึ้น พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษในงานแมนูแฟคเจอริ่ง เอ็กซ์โป 2015 วันที่ 24 – 27 มิถุนายน 2558 ณ ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้าไบเทค บางนา

นายแดเนียล ฮวง ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของ ZWCAD+ บริษัท ซีดับเบิลยูแคด ดีไซน์ (ZWCAD Design) เปิดเผยว่า “บริษัทฯ พร้อมเปิดตัวซอฟต์แวร์สำหรับงานออกแบบรุ่นล่าสุด ZWCAD+ 2015 SP2 ที่มาพร้อมคุณสมบัติใหม่ เช่น ฟลิป ไดเมนชัน แอร์โรว, 3GB OS Switch, พล็อตเตอร์ที่รองรับไฟล์ BMP/JPEG โฉมใหม่ รวมทั้งฟังก์ชันเสริมประสิทธิภาพอื่นๆ เรเฟอเรนซ์ เมเนเจอร์ และ ไลเซนส์ เมเนเจอร์ ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถออกแบบชิ้นงานได้อย่างสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น รวมทั้งบริษัทฯ ยังรับฟังข้อคิดเห็นหรือคำแนะนำจากผู้ใช้งานและกลุ่มลูกค้าเสมอ ซึ่งเรามั่นใจว่าการอัพเดตซอฟต์แวร์เวอร์ชั่นล่าสุดนี้จะช่วยเติมเต็มประสิทธิภาพการทำงานด้านการออกแบบให้ดียิ่งขึ้นอย่างแน่นอน”

ซอฟต์แวร์สำหรับงานออกแบบรุ่นล่าสุด ZWCAD+ 2015 SP2 มีคุณสมบัติเด่นมากมาย อาทิ Flip Dimension Arrow ช่วยให้ผู้ใช้งานที่ทำงานออกแบบโครงการขนาดใหญ่ที่ต้องใช้คำอธิบายประกอบจำนวนมากสามารถเรียกใช้งาน และเข้าถึงข้อความที่ต้องการดูได้อย่างรวดเร็ว และ 3GB OS Switch ช่วยผู้ใช้ก็จัดสรรหน่วยความจำให้กับ ZWCAD+ ได้มากขึ้น นั่นคือถ้าหน่วยความจำจริงมีอยู่ 3GB เมื่อเปิดใช้งาน 3GB OS Switch โปรแกรม ZWCAD+ ก็จะสามารถใช้หน่วยความจำได้มากถึง 1.8GB ถึง 2.0GB ซึ่งหมายความว่า ZWCAD+ จะสามารถทำงานและใช้งานคุณสมบัติใหม่ต่างๆ ได้คล่องแคล่วมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะรูปวาดที่มีขนาดใหญ่

นอกจากนี้ ZWCAD+ 2015 SP2 ยังเพิ่มพล็อตเตอร์ที่รองรับไฟล์ BMP/JPEG โฉมใหม่ ช่วยแก้ปัญหาด้านการพิมพ์ภาพแบบราสเตอร์ให้หมดไป โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกใช้วิธีต่างๆ เพื่อทำให้รูปวาดมีชีวิตชีวามากขึ้นได้ รวมถึง Reference Manager ที่พร้อมรองรับเมนูแบบคลิกขวาได้ และยังส่งออกรายงาน รวมถึงพาธของโครงสร้างการทำงานเพื่อช่วยให้การบริหารจัดการทรัพยากรภายนอกได้สะดวกขึ้น และ License Manager ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเรียกใช้สิทธิ์การใช้งานจากเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ ได้โดยอัตโนมัติ หากเซิร์ฟเวอร์ที่กำลังใช้งานอยู่นั้นมีปัญหา ซึ่งจะช่วยให้การบริหารจัดการสิทธิ์ใช้งานบนเครือข่ายสะดวกยิ่งขึ้นและยังช่วยแก้ปัญหาความไม่มีเสถียรภาพของเซิร์ฟเวอร์ได้อีกด้วย

บริษัท ซีดับเบิลยูแคด ดีไซน์ พร้อมเปิดโอกาสให้นักออกแบบ สถาปนิก วิศวกร และผู้สนใจทั่วไปทดลองใช้งานซอฟต์แวร์สำหรับงานออกแบบรุ่นล่าสุด ZWCAD+ 2015 SP2 โดยสามารถคลิกดาวน์โหลดเพื่อทดลองใช้งานได้ฟรีที่ http://www.zwsoft.com/zwcad/what_is_new/ นอกจากนี้บริษัทฯ ยังร่วมกับบริษัท เซียนจิ้น เทรดดิ้ง จำกัด ผู้แทนจำหน่าย ZWCAD+ อย่างเป็นทางการในประเทศไทยเตรียมจัดงานเปิดตัว ZWCAD+ 2015 SP2 พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษในงานแมนูแฟคเจอริ่ง เอ็กซ์โป 2015 วันที่ 24 - 27 มิถุนายนนี้ ณ บูธ Z23 ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้าไบเทค บางนา ผู้สนใจคลิกดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.zwcadthailand.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่