หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 15 พฤษภาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เรียกว่าฟินกันสุดๆสำหรับผู้โชคดีทั้ง 14 ท่านที่ผ่านเข้ารอบไปกินหรู อยู่สบาย และคลายร้อนบนเกาะสมุย ในกิจกรรม “Travel Club at Koh Samui” ที่ CTH & Z PAY TV มอบความเอ็กซ์คลูซีฟให้สมาชิกเพย์ทีวีเท่านั้น

งานนี้เราได้พาผู้โชคดีทั้ง 14 ท่านเริ่มออกเดินทางตั้งแต่เช้าตรู่นั่งเครื่องบินตรงมาถึงเกาะสมุยอย่างรวดเร็ว จากนั้นเราไม่รอช้าพานั่งเรือ Speed Boat ไปร่วมทำกิจกรรมแรกบนเกาะพะงัน ในกิจกรรมท้าความกล้าชวนให้ลอง กับเครื่องเล่นมันส์ๆ สลิปแอนด์ฟราย (Slip N Fly) สไลด์เดอร์เหิรเวหา ซึ่งเป็นที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย เรียกได้ว่าวัดใจผู้โชคดีกันเลยทีเดียว

และอีกหนึ่งกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟสุดพิเศษในครั้งนี้ ที่เราพาผู้โชคดีมาสัมผัสปาร์ตี้ริมสระพร้อมอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์สุดหรูใน Amazing Sunday Brunch ซึ่งเป็น Signature Pool Party ระดับต้นๆบนโรงแรมหรูของเกาะแห่งนี้ โดยเหล่าผู้โชคดีก็ไม่รอช้า แต่ละท่านเตรียมชุดมาโชว์ความ Sexy On The Beach มาโชว์ซิกแพกและสาวๆก็ไม่น้อยหน้าเตรียมชุดบิกินี่มาอวดความเซ็กซี่แบบน่ารักๆ สนุกลืมร้อนกันเลยทีเดียว ปิดท้ายก่อนจะแยกย้ายไปพักผ่อนในโรงแรม Nikki Beach Resort and Spa เกาะสมุย บรรยากาศชิลๆ ชมแสงจันทร์ ฟังเสียงคลื่น สุดโรแมนติก

งานนี้เรียกว่าสนุกสุดมันส์เฮฮากันตลอดทั้งทริปเลยทีเดียว และสามารถติดตามกิจกรรมได้ที่ www.cth.co.th หรือ Facebook CTH we share

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่