สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 15 พฤษภาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากที่ได้คัดเลือกเข้าไปเป็น 10 บริษัทสตาร์ทอัพที่ดีที่สุดในเอเชีย อีททิโกได้ถูกเลือกให้ได้รับรางวัล Global Brain Award และรับรางวัลรองชนะเลิศจากเวทีแข่งขัน Best startups in the region - Tech in Asia 2015 ที่ประเทศสิงคโปร์


ไมเคิล คลูเซล ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอกลุ่มบริษัทอีททิโก กล่าวว่าเบื้องต้นอีททิโกมีเป้าหมายสองข้อ ข้อแรกคือ เพิ่มกำไรให้กับร้านอาหารโดยการเพิ่มประสิทธิภาพในการบริหารจัดการที่นั่งด้วยบริการของอีททิโก และข้อที่สองคือ นำเสนอส่วนลดที่ทำให้ลูกค้าประทับใจจากร้านอาหารชื่อดังหลากหลายแนว


“แอพพลิเคชั่นบนมือถือและเว็บไซต์ของเราสามารถเพิ่มกำไรให้กับเจ้าของร้านอาหาร และช่วยให้ลูกค้าที่ใช้บริการของอีททิโกสามารถประหยัดเงินในกระเป๋าของพวกเขาในขณะที่เพลิดเพลินกับมื้อพิเศษในร้านอาหารชื่อดัง ลูกค้าของอีททิโกสามารถทำการจองร้านอาหารพร้อมรับส่วนลดค่าอาหารสูงสุด 50% ทุกร้าน ทุกวัน หากพวกเขาสามารถปรับเปลี่ยนเวลาในการรับประทานอาหารได้ คุณอาจมองว่าบริการของเราเป็นบริการที่ให้ประโยชน์ให้แก่ร้านอาหารมากกว่าบริการคูปองส่วนลด หรือ บริการจองร้านอาหารออนไลน์ปกติ เพราะระบบพวกนี้จะส่งลูกค้าไปให้ร้านอาหารในช่วงเวลาที่มีลูกค้ามาใช้บริการปกติที่มีลูกค้าเยอะอยู่แล้ว (Peak hour) ในขณะที่อีททิโกจะส่งลูกค้าไปให้ในช่วงเวลาที่ร้านอาหารมีโต๊ะว่างและต้องการให้ลูกค้ามาใช้บริการ (Off-peak hour)”


เควิน เฮล จาก Y Combinator หนึ่งในกรรมการผู้ตัดสินของการแข่งขัน ประทับใจกับระบบอีททิโกเสนอให้กับร้านอาหารและลูกค้า และยังกล่าวชื่นชมว่าอีททิโกมีศักยภาพที่จะเติบโตได้อีกมาก และอาจเปลี่ยนแปลงการทำธุรกิจให้กับอุตสาหกรรมอื่นได้ก้าวข้ามขอบเขตแบบเดิมๆ ได้ด้วย


ขณะนี้อีททิโกเปิดให้บริการแล้วทั้งในกรุงเทพฯ พัทยา และสิงคโปร์ พร้อมด้วยร้านอาหารชั้นนำกว่า 300 ร้าน โดยสามารถใช้บริการได้ทั้งบนเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นบนมือถือ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่