อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 18 พฤษภาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apacer Technology Inc. เปิดตัว AM702 OTG card reader เพื่อตอบสนองความต้องการของกระแส card reader รุ่นล่าสุดนี้ มาพร้อมสองพอร์ตมาตรฐาน USB2.0 และ micro USB ทำให้การถ่านโอนข้อมูล ภาพถ่าย เพลง/วีดีโอ ระหว่าง smartphone, tablet, PC และ laptop เป็นเรื่องง่าย ด้วย AM702 OTG ผู้ใช้งาน mobile device สามารถข้ามข้อจำกัดของ built-in storage มีพื้นที่จำกัด และมีความสุขกับการใช้งานชีวิต digital แบบไร้ขอบเขต

Dual port เข้าถึงข้อมูลสะดวก เร็วทันใจ

AM702 OTG card reader คือ portable storage device ออกแบบสำหรับ smartphone และ tablet โดยเฉพาะ AM702 OTG รองรับ Android 4.0 หรือสูงกว่า รวมถึง OTG device ต่างๆ เพียงเชื่อมต่อ micro USB port เข้ากับ mobile device เพื่อการเข้าถึงไฟล์ทันที เช่นขณะที่คุณเดินทาง คุณสามารถเชื่อมต่อ memory card จากกล้อง digital camera เข้ากับ AM702 OTG card reader กับ smartphone หรือ tablet เพื่อรับชมภาพ หรือ คลิปวีดีโอ และสามารถอัพโหลดไฟล์สู่เว็บไซต์โซเชียลเน็ตเวิร์กต่างๆ เช่น Facebook จาก mobile device ได้ทันที!

นอกจากนี้ AM702 OTG มี USB port ขนาดมาตรฐาน เหมือนแฟลชไดร์ฟ ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อกับ computer หรือ USB port เพื่อเข้าถึงไฟล์เพลง ภาพ เอกสาร หรือการบ้าน Apacer แนะนำให้ผู้ใช้งานดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น OTG “Apacer FileBridge” จาก Google Play โดย app ช่วยให้ผู้ใช้งาน copy, ย้าย, ลบ, เปลี่ยนชื่อ และ share ไฟล์ต่างๆได้อย่างง่ายดาย ทำให้การบริหารจัดการข้อมูลของคุณเป็นอย่างสะดวกและมีประสิทธิภาพสูงสุด

เร็วกว่า เสถียรและประหยัดพลังงานยิ่งขึ้น

AM702 OTG card reader มีสอง slot (SD และ microSD) และรองรับ มาตรฐานสูงสุดของ memory card เช่น high-speed, high-capacity SDXC และ micro SDXC ฟีเจอร์เหล่านี้ช่วยขยาย storage ของ mobile devices และการถ่ายโอนข้อมูลระหว่าง smartphones และ tablets ด้วยมาตรฐาน USB2.0 สามารถถ่ายโอนข้อมูลด้วยแบนด์วิดธ์สูงสุด 480Mbps. เร็ว เสถียร และประหยัดพลังงานกว่าการใช้ wireless เช่น Wi-Fi และ Bluetooth การถ่ายโอนข้อมูลผ่านสายสามารถป้องกันการรั่วไหลของข้อมูล ทำให้ smart device ต่างใช้งานง่าย และมีประโยชน์มากขึ้น

ทันสมัย แต่แฝงความ Classic

AM702 OTG card reader มี body สีดำและโลโก้แบรนด์สีเงิน ทำให้ gadget ดูเท่ห์ ทันสมัย เสริมด้วยสไตล์ classic แบบ tartan ทำให้ดูยิ่งดีขึ้นไปอีกระดับ นอกจากรูปลักษณ์แบบ compact ทำให้สามารถพกพา card reader ได้ง่าย ยังมีปลอกป้องกัน port ทั้งสองด้านของบอดี้ สามารถกันได้ทั้งฝุ่น และขั้วต่อ การออกแบบที่ใส่ใจทุกรายละเอียดแสดงถึงความเอาใจใส่ของ Apacer ที่มีต่อประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้งานจริง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่