แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 18 พฤษภาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว Surface 3 สุดยอดแท็บเล็ตที่ทำงานได้เหมือนกับแล็ปท็อป เบาและบางที่สุดในตระกูล Surface มาพร้อมราคาสบายกระเป๋า เป็นอุปกรณ์ในฝันของนักเรียน นักศึกษามหาวิทยาลัยและคนทำงานที่ต้องการความคล่องตัว ราคาเริ่มต้นเพียง 17,400 บาท พร้อมฟรี! สิทธิการใช้งาน Office 365 Personal 1 ปี มูลค่า 1,899 บาท

Surface 3 แท็บเล็ตที่สามารถทำงานได้เหมือนแล็บท็อป มาพร้อมระบบปฏิบัติการวินโดวส์ 8.1 และพร้อมอัพเกรดเป็นวินโดวส์ 10 เมื่อเปิดใช้งานอย่างเป็นทางการ และชุดโปรแกรม Office มอบการใช้งานอันยอดเยี่ยมด้วยขุมพลังอินเทล ทำให้ Surface 3 ทำงานและตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว ในขณะที่แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 10 ชั่วโมง

Surface 3 ถูกออกแบบมาให้จดบันทึก วาดภาพและสร้างสรรค์งานได้อย่างใจนึกด้วย Surface Pen บนจอแสดงผลแบบ Full HD ขนาด 10.8 นิ้ว ความละเอียด 1920 x 1280 หน้าจออัตราส่วน 3:2 เพื่อความสะดวกสบายในการมอง จอแสดงผลที่พัฒนาจากนวัตกรรมหน้าจอของ Surface Pro 3 ที่ทุกคนชื่นชอบ ซึ่งเป็นหน้าจอที่สว่างที่สุดและเที่ยงตรงที่สุดของ Surface นอกจากนี้ Surface 3 ยังมาพร้อมกล้องหน้าความละเอียด 3.5 ล้านพิกเซล และกล้องหลังมาพร้อมระบบออโต้โฟกัส ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล สามารถถ่ายวิดีโอได้ที่ความละเอียด 1080p Full HD ตัวเครื่องของ Surface 3 ทำจากวัสดุแมกนีเซียมที่ให้ความรู้สึกพรีเมียมเมื่อเห็นและสัมผัส ขนาดที่พกพาสะดวกด้วยความหนาเพียง 8.7 มิลลิเมตรและน้ำหนักเพียง 622 กรัมเท่านั้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมพอร์ตเชื่อมต่อต่างๆ ทั้ง USB 3.0 port, Mini DisplayPort, microSD card reader และ Micro USB charging port ซึ่งสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์หลายประเภทได้อีกด้วย

Surface 3 รุ่น 64 GB with 2 GB RAM ราคา 17,400 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) และ รุ่น 128 GB with 4 GB RAM ราคา 21,400 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) มีวางจำหน่ายแล้ว ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายไอทีซิตี้ บานาน่าไอที และเพาเวอร์บาย ทั่วประเทศ

นอกจากนี้ เพื่อประสิทธิภาพในการทำงานยิ่งขึ้น Surface 3 ยังมาพร้อมอุปกรณ์เสริมรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Surface 3 Type Cover ราคา 4,490 บาท ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายสี Trackpad และแป้นพิมพ์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ เพื่อความถูกต้องและแม่นยำในการพิมพ์มากขึ้น Surface Pen ราคา 1,790 บาท สำหรับการจดบันทึก มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีเงิน สีดำ สีฟ้า และสีแดง Surface 3 Docking Station ราคา 7,190 บาท ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อกับจอภายนอกและอุปกรณ์อื่นๆ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.microsoft.com/surface

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่