สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 18 พฤษภาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HTC อาจจะเปิดตัว "HTC One ME9" สมาร์ทโฟนตระกูล One สายพันธุ์ที่คล้ายกับ One M9 อีกรุ่นหนึ่ง โดยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มีชื่อโค้ดเนมว่า "Hima Ace" ซึ่ง @upleaks จอมปล่อยข้อมูลข่าวลืออ้างว่า HTC one ME9 จะถูกเปิดตัวในภูมิภาคเอเชียบางประเทศอย่างเช่น อินเดีย ฮ่องกง ไต้หวัน

ภาพหลุดและข้อมูลสเปกล่าสุดจาก @upleaks เผยให้เห็นตัวเครื่อง HTC One ME9 ซึ่งมีดีไซน์คล้ายกับ HTC One M9+ แต่กรอบตัวเครื่องเป็นโลหะ ฝาหลังเป็นโพลีคาร์บอเนตและไม่มีเลนส์กล้องหลังตัวที่สอง โดยกล้องหลังจะใช้งานเซ็นเซอร์ Toshiba ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล ขณะที่กล้องหน้าจะใช้งาน UltraPixel ความละเอียด 4 ล้านพิกเซล หรือกล้องเซลฟี่ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล แบบเดียวกับ HTC Desire Eye อย่างใดอย่างหนึ่ง

นอกจากนี้ HTC One ME9 จะมาพร้อมจอแสดงผลขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียด QuadHD พร้อมด้วยเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่ม Home และลำโพงสเตอริโอ BoomSound

HTC One ME9 จะรันบนแพลตฟอร์มแอนดรอยด์ 5.0 Lollipop ครอบทับด้วย Sense UI 7.0 ขับเคลื่อนด้วยชิป MediaTek MT6795, RAM 3GB, พื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 32GB, รองรับ microSD card, แบตเตอรี่ความจุ 2900mAh

HTC One ME9 ถูกคาดว่าจะเปิดตัวในเดือนกรกฎาคม โดยมีสีตัวเครื่องให้เลือกในแบบสีทองชมพู สีทอง และสีเทา โดยมีราคาประมาณ 3500 หยวน (18,855 บาท)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่