กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 21 พฤษภาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

PNY Technologies (PNY) หนึ่งในผู้นำตลาดและผลิตภัณฑ์ consumer electronic หน่วยความจำแฟลช และผู้นำการผลิต memory และ อุปกรณ์เชื่อมต่อ PC ขอนำเสนอแฟลชไดร์ฟ USB 3 รุ่นล่าสุด ได้แก่ HP - v220w, v225w และ v250 ทั้งสามรุ่นถูกออกแบบและใช้วัสดุโลหะแบบ solid metallic แต่งเติมด้วยสีคลาสสิค และ ไร้ฝาปิด แต่ละรุ่นมีความคล้ายกันทางด้านเทคนิค เช่นขนาดความจุ และความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูล

HP v220w ออกแบบได้อย่างลงตัวด้วยการใช้วัสดุโลหะมันแวว metallic และปราศจากฝาปิด แต่งเติมความคลาสิคด้วยตัวบอดี้สีเงิน สามารถใช้งานได้แบบ plug & play ไม่มีความจำเป็นต้องติดตั้งซอฟต์แวร์อื่นเพิ่มเติม ด้านบนไดร์ฟมีช่องสำหรับร้อยสาย หรือพวงกุญแจ ใช้งานแบบ plug and store หรือ แชร์ไฟล์เอกสาร ภาพถ่าย วีดีโอคลิป และเพลงโปรดได้ทุกเมื่อที่ต้องการ v220w มีขนาดเล็กกระทัดรัด พกพาสะดวกเป็นอย่างยิ่ง ด้วยขนาดมิติเพียง 4.5 mm (H) x 12.2 mm (W) x 34.6 mm (L) และน้ำหนัก 4.5 g

HP v225w มีลักษณะคล้ายกับ v220w แต่ตกแต่งผิวนอกด้วยสีทอง สามารถกันน้ำและกันสะเทือน เป็นอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลที่สามารถวางใจได้ในการจัดเก็บและถ่ายโอน รูปภาพ เพลง เอกสาร และเกมส์ได้อย่างง่ายดาย มีน้ำหนักเบาเพียง 4.5 และขนาดกระทัดรัด เพียง 4.5 mm (H) x 12.2 mm (W) x 34.6 mm (L) ตัวไดร์ฟสามารถติดเข้ากับเครื่องแต่งกายของท่านได้อย่างสวยงามลงตัว

HP v250w มีลักษณะ ultra-compact และมีหูคล้องแบบ carabineer hook สามรถคล้องเข้ากับ กุญแจ กระเป๋าเป้ PNY ตั้งใจให้ v250w เป็นสินค้า upscale และใช้มอบเป็นของขวัญได้อีกด้วย HP v250w หนักเพียง 11.5 g และมิติที่กระทัดรัดเพียง 5.0 mm (H) x 15.8 mm (W) x 46.6 mm (L) ตัวไดร์ฟเป็นสีเงิน และมีสไตล์ในตัว สามารถพกพา และเข้าถึงไฟล์งานขางคุณได้อย่างสะดวก

ไดรฟ์ทั้งสามถูกออกแบบด้วยรูปลักษณ์สไตล์ capless ทำให้ปราศจากความกังวลเรื่องฝาหาย มีช่องสำหรับร้อยสาย สามารถใช้ติด/คล้อง กับพวงกุญแจ, เข็มขัด, กระเป๋าสตางค์, กระเป๋าถือ และอื่นๆได้ ตัวไดร์ฟมีขนาดความจุตั้งแต่ 8 GB ถึง 128 GB เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการนำ ภาพถ่าย เพลง และ เอกสารติดตัว โดยมีความเร็วในการอ่าน/เขียนสูงสุด 14 MB/s และ 4 MB/s ตามลำดับ ตัวไดร์ฟใช้ interface แบบ USB 2.0 และสามารถใช้งานร่วมกับ USB ทุกเวอร์ชั่น และรองรับทุกระบบปฏิบัติการ Windows ได้แก่ 2000, XP, Vista, 7 และ 8 ไดร์ฟเหล่านี้สามารถใช้งานกับ Mac OS 10.3 และสูงกว่าได้ ตัวไดร์ฟมีการรับประกันสองปี

สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ PNY อื่นๆท่านสามารถเยี่ยมชมได้ที่ http://www.pny.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่