แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 22 พฤษภาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Plextor M6e M.2 SSD มาตรฐาน M.2 เดิมทีเรียกกันว่า Next Generation Form Factor หรือ NGFF ไม่ว่าจะเรียกอย่างไรก็ตาม M.2 จะแทนที่ mSATA และ SSDขนาดเล็ก ในการใช้งานหลายๆประเภท ลักษณะของตัวการ์ดจะแคบกว่า และมีลักษณะแบบสองหน้า (double-sided) มีขนาดบางกว่า mSATA และมีหลายความยาว Plextor M6e M.2 2280 PCIE Express Gen2X2 คือ SSD แบบ ultra-fast ใช้ส่วนประกอบรุ่นล่าสุด และมี interface แบบ native PCI Express ให้ประสิทธิภาพที่สูงมาก

การอ่าน/เขียนแบบ sequential ทำได้เร็วถึง 770/ 625MB/s และสามารถอ่านแบบ Random 4k ได้ 105K และการเขียนแบบ random ได้ 100K IOPS เหมาะกับการใช้งานคู่กับโน๊ตบุ๊คแบบ Ultra-Thin และ เมนบอร์ดที่รองรับ PCIE M.2 SSD ขนาด 2280 ( 80.8mm x22.0mm) M6e M.2 PCIe มีขนาดเล็กมากและใช้ multi-core Marvell PCIe 9183 controller ที่มาพร้อม onboard DDR DRAM cache ความเร็วสูง และ Toggle NAND flash memory คุณภาพสูงจาก Toshiba พร้อมกับ in- custom firmware ที่พัฒนาโดย Plextor ขึ้นเองเพื่อ ประสิทธิภาพและความเสถียรสูงสุด

M.2 Form Factor ทำให้คอมพิวเตอร์มีขนาดเล็กลงด้วย notebook ที่มีรูปแบบ ultra-thin การใช้ Plextor M6e M.2 ช่วยให้คุณสามารถมี Storage ที่เร็วเหนือกว่าทุก SATA SSD แบบ desktop การที่มีประสิทธิภาพที่เหนือกว่านั้น นำไปสู่ยุคแห่งโน๊ตบุ๊คแบบบางเฉียบประสิทธิสูงรุ่นใหม่ๆอย่างแท้จริง อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นและเพิ่มยอดจำหน่ายให้กับคอมพิวเตอร์จิ๋วยุคใหม่ (NUC) รวมถึง ultra-compact desktop PC ได้เป็นอย่างดี

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่