สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 22 พฤษภาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Facebook ได้ประกาศว่าปัจจุบัน มีเพจธุรกิจขนาดย่อมที่มีความเคลื่อนไหวบน Facebook จำนวนมากกว่า 40 ล้านเพจ ซึ่งยังคงมีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ Facebook จึงมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือธุรกิจเหล่านี้ให้ประสบความสำเร็จตามที่พวกเขาตั้งเป้าไว้ เพื่อเป็นการสนับสนุนความมุ่งมั่นดังกล่าว Facebook ได้เปิดตัวแอพ Ads Manager พร้อมสร้างแหล่งการเรียนรู้และสร้างสรรค์สำหรับนักการตลาดธุรกิจขนาดย่อม เมื่อต้นปีที่ผ่านมา และเพื่อแสดงถึงความตั้งใจดังกล่าว Facebook เปิดตัวสองทางเลือกใหม่ในการเชื่อมต่อกับ Facebook สำหรับนักการตลาดคือ โปรแกรมพัฒนาธุรกิจ ปี 2015 และความช่วยเหลือผ่านแชทออนไลน์

โปรแกรมพัฒนาธุรกิจ

โปรแกรมพัฒนาธุรกิจ ปี 2015 ประกอบด้วยงานอีเวนท์ ครึ่งวัน และ ป๊อป-อัพ 2 ชั่วโมง โดยทั้งสองแบบมีจุดประสงค์เพื่อเป็นศูนย์กลางให้ธุรกิจขนาดย่อมมาแบ่งปันวิธีการที่ดีที่สุดและรับฟังเกี่ยวกับกลยุทธ์และเครื่องมือทางการตลาดล่าสุด งานพัฒนาธุรกิจสำหรับปีนี้เป็นงานอีเวนท์ครึ่งวัน จัดขึ้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดย Facebook ได้ร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด มารี สมิธ พร้อมทั้ง MailChimp Shopify และ Zenefits เพื่อแบ่งปันความรู้และให้คำแนะนำสำหรับโครงการนี้ โดยงานนี้จะจัดขึ้นที่ ซานดิเอโก มินนีแอโพลิส แนชวิลล์ และ บอสตัน ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://boostyourbusiness.eventfarm.com/

ธุรกิจที่ทำการโฆษณาบน Facebook สามารถใช้บริการส่วนตัวผ่านแชทออนไลน์ได้ โดยคลิก “รับความช่วยเหลือ” (Get Help) บนหน้าเว็บไซต์ Facebook for Business โดยผู้โฆษณาสามารถคุยและแชร์หน้าจอให้กับผู้เชี่ยวชาญด้านโฆษณาที่ผ่านการอบรมมาแล้ว เพื่อการตอบสนองที่รวดเร็วเกี่ยวกับปัญหาการโฆษณาบน Facebook

แชทออนไลน์สำหรับเดสก์ทอปจะทยอยเริ่มการใช้งานในสหรัฐอเมริกา อังกฤษ ไอร์แลนด์ ภายในไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ และจะขยายการใช้งานสู่ประเทศอื่นๆ ภายในปีนี้ โดย Facebook จะเริ่มทดสอบความช่วยเหลือผ่านแชทสำหรับมือถือและโทรศัพท์ในปีนี้ และจะประกาศเกี่ยวกับช่องทางความช่วยเหลืออื่นๆ เพิ่มเติมเมื่อพร้อมสำหรับการใช้งาน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่