แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 25 พฤษภาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

SAPPHIRE เปิดตัวการ์ดจอตระกูลล่าสุด R9 270X สำหรับเกเมอร์ที่งบประมาณจำกัด โดย R9 270X series เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเล่นเกมส์ 1080p ด้วยการตั้งค่าแบบ maximum, และมีราคาเริ่มต้นเพียง $199, R9 270X รองรับ DirectX 11.2 และคุณสมบัติต่างๆในการเพิ่มประสิทธิภาพเกมส์ ตัวการ์ดมี 1280 stream processor และ หน่วยความจำ GDDR5 ขนาด 2GB ให้ประสิทธิภาพสูงแม้จะปรับทุกอย่าง max และเหนือกว่าการ์ดยี่ห้อื่นในระดับราคาเดียวกัน

SAPPHIRE เปิดตัวสามรุ่นล่าสุดได้แก่ SAPPHIRE R9 270X TOXIC Edition ออกแบบด้วย Tri-X cooler design และส่วนประกอบคุณภาพสูงเช่นเดียวกับ R9 280X และได้รับการ overclock จากโรงงานทำให้เป็นการ์ดที่เร็วที่สุดสำหรับตระกูลนี้ การ์ดรุ่นนี้ช่วยให้ gamer ที่มีงบประมาณจำกัด ได้ใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพและประสิทธิภาพสูงอย่างรุ่นเรือธง TOXIC series, SAPPHIRE R9 270X Vapor-X โดดเด่นการออกแบบ Vapor-X cooler รุ่นที่สอง มีน้ำหนักเบา เงียบ และระบายความร้อนได้ดีเยี่ยม และ SAPPHIRE R9 270X Dual-X ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า SAPPHIRE Dual-X technology ให้ประสิทธิภาพและราคาคุ้มค่าที่สุด เมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นๆในระดับเดียวกัน

ทุกผลิตภัณฑ์ในสองรุ่นข้างต้นใช้สถาปัตยกรรม GCN architecture จาก AMD ทุกรุ่นสามารถใช้งาน multi-monitor support ด้วย AMD Eyefinity รองรับ AMD HD3D สำหรับการ output แบบ stereoscopic และยังสามารถทำการ AMD CrossFire เพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานหลายการ์ดสำหรับ mainboard ที่รองรับ

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.sapphiretech.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่