หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 25 พฤษภาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย สินค้าไอที แบรนด์ดังระดับโลก SMS Audio by 50 cent พร้อมที่จะเปิดตัวหูฟังรุ่น Street on-ear wired sport สีใหม่ล่าสุด ดำและส้ม เพิ่มความแตกต่างเน้นจากเดิมที่มีเพียงแค่ น้ำเงิน เหลือง ชมพูเพื่อเพิ่มความหลากหลายใน ไลฟ์สไตล์ของตัวคุณเอง ด้วยราคา 7,690 บาท

STREET by 50 On-Ear Wired Sport Headphones หูฟังแบบ On-ear บุด้วยผ้านาโนฉลุให้ความหรูหราในขณะเดียวกันก็ให้การปกป้องพิเศษด้วยการเคลือบกันรอย ซึ่งผ้านาโนจะมีคุณสมบัติไม่ซับน้ำทำให้เหงื่อของเราไม่สามารถที่จะซึมเข้าไปในตัวฟองน้ำได้ อีกทั้งหูฟังรุ่นนี้ยังมีระบบกันน้ำระดับ IPX4 นั้นหมายความว่า สามารถกันน้ำได้รอบด้าน และทุกทิศทาง ส่วนสายออกแบบมาเพื่อไม่ให้พันกัน ตัวปุ่มไม่โครโฟน สามารถกดรับโทรศัพท์ได้ง่ายเพียงคลิกเดียว ก็สามารถรับโทรศัพท์ได้ทันที ด้วยหัวต่อหูฟังแบบไฮเทคโนโลยีที่เคลือบจากทองคำที่ช่วยให้เสียงที่ได้รับจากเครื่องเล่นเสียงออกมาดีกว่าหัวต่อหูฟังแบบทั่วไป ภายในแพ็คเกจยังมีกระเป๋าใส่หูฟังที่ออกแบบมายังสุดหรูเพื่อทำให้สะดวกในพกพา พร้อมทั้งป้องกันการกระแทก นอกจากนี้ยังมีผ้าสำหรับเช็ดหูฟังเมื่อเล่นกีฬาเสร็จแถมมาให้อีกด้วย

และในช่วงนี้ SMS Audio ยังมอบสิทธิพิเศษกับโปรโมชั่น Gift Voucher ส่วนลด ราคา 1,000 บาท สำหรับหูฟัง On-ear ทุกรุ่น และ 500 บาท กับหูฟัง In-ear ทุกรุ่น โดยโปรโมชั่นนี้จะหมดเขตในวันที่ 30 มิ.ย. 58 สามารถขอรับ Coupon ได้ที่ตัวแทนจำหน่าย SMS Audio ได้ทุกที่ หรือเข้ามาดูที่ http://www.ascenti.co.th/en/where-to-buy/sms-audio.html

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่