แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 26 พฤษภาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

SteelSeries ผู้นำด้านอุปกรณ์ต่อพ่วงสำหรับการเล่นเกมในระดับโลก ส่งแผ่นรองเม้าส์ที่มีขนาดใหญ่และยาวที่สุดลงสู่ตลาด ตอบรับทุกเสียงเรียกร้องและตอบโจทย์ความต้องการคลอบคลุมทุกพื้นที่การใช้งานอย่างแท้จริง SteelSeries QcK XXL

มาพร้อมความยาวมากถึง 90 cm. ความกว้าว 40 cm. และความหนา 4 mm. พื้นผิวสัมผัสแบบผ้าที่มีพื้นผิวที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจในการบังคับได้อย่างแม่นยำและสอดคล้องกันชุด SteelSeries QcK ได้รับการทดสอบการเล่นเกมกับทีมงานระดับมืออาชีพสำหรับทศวรรษที่ผ่านมา การตรวจสอบความทนทานยาวนานและสมบูรณ์แบบที่มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่องกับ Laser Mouse และ Optical Mouse ให้สัมผัสความสบายกับข้อมือจากการเล่นเกมที่ยาวนานต่อเนื่อง ด้านล่างเป็นพื้นยางสกรีน logo SteelSeries ช่วยยึดติดกับพื้นผิวของโต๊ะได้เป็นอย่างดี

“เรามีความภูมิใจที่ได้ส่งมอบสินค้าเพื่อตอบสนองความต้องการ โดยเรามีการผลิต Mousepad หลากหลายรุ่นและหลากหลายขนาดเพื่อตอบสนองความต้องการในการใช้งานที่หลากหลาย และเชื่อว่าทุกผลิตภัณฑ์จะตอบโจทย์เกมเมอร์ชาวไทยได้เป็นอย่างดีตามวัตถุประสงค์ของ SteelSeries ที่พัฒนาสินค้าเพื่อเกมเมอร์โดยเฉพาะ” , ภคมน สุขทรัพย์ Business Development Manager SteelSeries (Thailand)

ข้อมูลเพิ่มเติมสินค้าที่ : http://steelseries.com/products/surfaces/steelseries-qck-xxl

พบกับ SteelSeries QcK XXL ราคา 1,290 บาท พร้อมลงตลาดเดือนมิถุนายนนี้เป็นต้นไป ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และติดตามความเคลื่อนไหวของสินค้าและกิจกรรมต่างๆ จากทาง SteelSeries Aps, (ประเทศไทย) ได้ที่ www.facebook.com/SteelSeriesThai เว็บไซด์ www.SteelSeries.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่