หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 27 พฤษภาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

วีโว่ฟิต 2 (vivofit 2) สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพรุ่นใหม่ล่าสุดจากการ์มิน มาพร้อมคุณสมบัติเด่นในการแสดงสถานะเคลื่อนไหว และแจ้งเตือนด้วยเสียงหากไม่มีการขยับตัวหรือเคลื่อนไหวนานกว่า 1 ชั่วโมง สามารถจัดเก็บและแสดงทุกสถิติไว้บนข้อมือ ทั้งจำนวนก้าว ระยะทางที่เดิน จำนวนแคลอรี่ที่เผาผลาญ และอัตราการเต้นของหัวใจ

นอกจากนี้ยังสามารถเรียนรู้ระดับกิจกรรมปัจจุบันของผู้ใช้ว่ามีการเคลื่อนไหวมากน้อยเพียงใดในแต่ละวัน เพื่อนำข้อมูลมาวิเคราะห์และตั้งเป้าหมายเฉพาะตัวประจำวันเฉพาะบุคคล และปรับเป้าหมายให้สูงขึ้นในวันถัดไป แบตเตอรี่มีอายุการใช้งานนานถึง 1 ปีโดยไม่ต้องชาร์จ มีไฟ backlight เพื่อแสดงผลได้แม้ในที่มืด อีกทั้งยังสามารถกันน้ำได้ที่ระดับความลึก 50 เมตร (5ATM) นอกจากนี้ยังสามารถเชื่อมต่ออัตโนมัติแบบไร้สายกับ Garmin Connect เพื่อแบ่งปันและติดตามสถิติการเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิดและสามารถเปรียบเทียบกับสถิติบนสังคมออนไลน์

วีโว่ฟิต 2 มีสายให้เลือกเปลี่ยนมากกว่า 10 สี อาทิ สีดำ, สีขาว, สีเหลือง, สีเขียว, สีฟ้า, สีม่วง, สีแดงและสีชมพู จำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ราคา 4,750 บาท ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายสินค้าไอทีและแก็ดเจ็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Garmin Call Center 0-2266-9944

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่