ออนไลน์ช้อปปิ้ง (Online Shoping)  |   วันที่ : 28 พฤษภาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lazada ประกาศจับมือกับอัลคาเทล วันทัช ในฐานะตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวของสมาร์ทโฟนรุ่น แฟลช พลัส ซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของนักถ่ายเซลฟี่และผู้ใช้งานโทรศัพท์ และยังเป็นผลิตภัณฑ์เอ็กซ์คลูซีฟรุ่นล่าสุดของลาซาด้า

“ผู้บริโภคทุกคนยังคงเฝ้ารอเทคโนโลยีโทรศัพท์มือถือที่ดีที่สุด ในโอกาสนี้ เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับอัลคาเทล วันทัช ในการนำสมาร์ทโฟน แฟลช พลัส มาเปิดตัวในประเทศไทย โดยสมาร์ทโฟนรุ่นนี้เปี่ยมด้วยคุณสมบัติที่น่าสนใจมากมายและจะวางจำหน่ายผ่านทางลาซาด้าเท่านั้น” นายริคคาร์โด บาซีลเล่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของลาซาด้า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

แฟลช พลัส ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่สมบูรณ์แบบ มาพร้อมกับกล้องถ่ายรูปคุณภาพเยี่ยมและระบบสองซิม เพื่อให้ผู้ใช้งานไม่ต้องพกกล้องหรือโทรศัพท์เครื่องที่สองติดตัวอีกต่อไป ทั้งยังมีแบตเตอรี่ความจุสูง ใช้งานได้นานอีกด้วย

  • กล้องหน้า-หลัง

กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซลและฟังก์ชั่นถ่ายภาพด้วยเสียง ทำให้การถ่ายเซลฟี่เป็นเรื่องง่าย เพียงแค่พูดคำว่า “ชีส” แทนการกดชัตเตอร์ นอกจากนี้ กล้องหน้ายังมีฟังก์ชั่นการแต่งภาพให้ผิวหน้าเนียนสวย และเลนส์มุมกว้าง 84 องศาที่สามารถถ่ายเก็บฉากหลังได้ กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล มาพร้อมเซนเซอร์โซนี่ IMX214 คู่กับเลนส์ F2.2 จึงถ่ายภาพได้คมชัดแม้ในที่มืด ส่วนด้านการแต่งภาพ แฟลช พลัส มาพร้อมกับแอพแต่งภาพชั้นยอดที่ปรับให้ภาพทุกช็อตดูสวยอย่างที่ต้องการ

  • แบตเตอรี่

แบตเตอรี่ของแฟลช พลัส มีความจุสูงเป็นอันดับต้นๆ ของตลาดสมาร์ทโฟน ด้วยความจุสูงถึง 3,500mAh ซึ่งเพียงพอสำหรับการใช้งานได้เต็มวัน หลังการชาร์จเพียงแค่ครั้งเดียว

  • จอภาพ

จอ IPS HD ขนาด 5.5 นิ้วของ แฟลช พลัส แสดงผลได้คมชัดจากทุกมุมมอง เหมาะสำหรับการอ่าน เล่นเกม ดูวิดีโอ หรือเปิดเว็บไซต์ พร้อมด้วยเทคโนโลยี One Glass Solution (OGS) full lamination ช่วยเสริมให้ทุกภาพดูสวยสมจริงยิ่งขึ้น

  • ชิปประมวลผล

ชิปเซ็ต 64 บิทแบบ 8 คอร์ ความเร็ว 1.5GHz ช่วยให้ใช้งานหลายแอพพร้อมกันได้อย่างคล่องตัว ส่วนชิปกราฟฟิก Mali-T760 MP2 เติมพลังเพื่อเปิดประสบการณ์ภาพและเสียงที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกความบันเทิง ไม่ว่าจะเลือกชมภาพยนตร์แบบ HD หรือเล่นเกม

ด้วยระบบสองซิมและการรองรับเครือข่าย 4G ทั้งแบบ TDD-LTE และ FDD-LTE ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน แฟลช พลัส จึงไม่ต้องพกโทรศัพท์สำรองติดตัวขณะเดินทาง ส่วนหน่วยความจำขนาด 2GB ก็เสริมให้ แฟลช พลัส ทำงานได้รวดเร็วและแสดงผลคมชัด มีโทนสีแม่นยำสมจริงบนหน้าจอแบบไวด์สกรีน

“เรามุ่งพัฒนาสมาร์ทโฟนโดยคำนึงถึงความต้องการของผู้ใช้เป็นหลัก และสำหรับรุ่น แฟลช พลัส นี้ เราก็ตั้งใจที่จะเสริมประสบการณ์ของลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น และช่วยแก้ปัญหาที่หลายคนอาจเผชิญอยู่กับสมาร์ทโฟนเครื่องปัจจุบัน ทั้งนี้เราได้ร่วมมือกับลาซาด้าในฐานะตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียว เนื่องจากลาซาด้ามีช่องทางจำหน่ายสินค้าอยู่ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จึงทำให้เราสามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้กว่า 550 ล้านคนในตลาดนี้” นายโยกิ บาเบรีย ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของอัลคาเทล วันทัช กล่าว

ราคาและช่องทางการจัดจำหน่าย

ผู้สนใจจะสามารถสั่งซื้อสมาร์ทโฟน แฟลช พลัส ได้ทางเว็บไซต์ www.lazada.co.th เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน 2558 ในราคา 4,690 บาท หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ แฟลช พลัส สามารถค้นหาได้ที่ www.lazada.co.th/alcatel-flash-plus/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่