สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 28 พฤษภาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei พร้อมเปิดตัวสมาร์ทโฟนนวัตกรรมใหม่ล่าสุด Huawei P8 ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยส่วนผสมอันลงตัวของเทคโนโลยี รูปแบบที่มีสไตล์ การใช้งาน และกล้องที่มีฟังก์ชั่นการถ่ายภาพไฟ (Light Painting) ในที่มีแสงน้อย หลังจากเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ครั้งแรกในโลกที่ลอนดอนเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา

Huawei P8  ได้สร้างนิยามใหม่ของความงาม การผสมผสาน เทคโนโลยี ความคิดสร้างสรรค์ และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคด้วยอินเตอร์เฟซที่ใช้งานง่าย พีแปด เรียกได้ว่าเป็นที่สุดแห่งความสมดุลระหว่างความงามความเรียบหรูและการใช้งานที่ทรงประสิทธิภาพ ริชาร์ด หยู ซีอีโอ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป กล่าวในงานเปิดตัวหัวเว่ยพีแปด ณ กรุงลอนดอนว่า “Huawei P8 สรรสร้างมาจากรูปแบบการดีไซน์ที่หรูหราของ พี ซีรีย์ ที่มีสไตล์และใช้งานได้ดี นับเป็นอีกครั้งหนึ่งที่หัวเว่ย ได้สร้างนิยามใหม่ให้แก่ตลาดสมาร์ทโฟนด้วย พีแปด สมาร์ทโฟนที่ใช้งานง่ายและมีฟังก์ชั่นการใช้งานที่น่าอัศจรรย์และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้บริโภค”


Huawei P8 ได้แรงบันดาลใจมาจากหนังสือปกแข็งโบราณ ความมันวาวเรียบง่ายและหรูหรา และความบางเฉียบของตัวเครื่อง ใช้งานง่ายด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4G สมาร์ทโฟนเครื่องนี้ยังนำเสนอปรัชญาใหม่ของการดีไซน์กล้องที่เหมาะสำหรับการถ่ายภาพในที่แสงน้อยและคอนทราสต์สูง พีแปด เป็นสมาร์ทโฟนที่มีกล้องสำหรับวาดภาพไฟที่ดีที่สุดในปัจจุบัน ด้วยการประมวลผลภาพอิสระระดับกล้อง DSLR และเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกในอุตสาหกรรมที่มีฟังก์ชั่นการถ่ายวีดีโอระดับมืออาชีพ

มร.หยู กล่าวว่า “จากการวิจัยตลาดอย่างลึกซึ้ง ทำให้เราทราบถึงปัญหาของผู้ใช้สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมในปัจจุบัน พีแปดจึงถูกสรรสร้างขึ้นมาจากการทำงานที่โดดเด่นของ พี ซีรีย์ เรามั่นใจว่าพีแปดจะกลายเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนยอดนิยมสำหรับผู้บริโภคในปี 2558”

ระหว่างการเดินทางมากรุงเทพล่าสุด ทางบริษัทได้เล็งเห็นถึงโอกาสมากมายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยเฉพาะในประเทศไทยซึ่งเป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ในระดับภูมิภาคของหัวเว่ย โดยเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ถือเป็นหนึ่งในตลาดที่มีการเติบโตสูงของ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป “เรามองเห็นว่าประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดที่ใหญ่ที่สุดและมีศักยภาพสูงเมื่อมองจากประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่ง ในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้เราจะมีการเปิดตัวระดับภูมิภาคของ พีแปด และอุปกรณ์อัจฉริยะสำหรับสวมใส่ที่กรุงเทพ” มร. หยู กล่าว

เพื่อเจาะตลาดในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรามีแผนจะเปิดศูนย์บริการถึง 1,500 แห่งทั่วภูมิภาค และในอนาคตเราจะเปิดตัวแอพพลิเคชั่นสำหรับการบริการลูกค้า ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นเพียงตัวอย่างที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของหัวเว่ย ที่ตั้งใจให้บริการและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าเพื่อความพึงพอใจสูงสุด และนำเสนอประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้แก่ลูกค้าของเรา ทั้งออนไลน์ และ ออฟไลน์

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่