แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 28 พฤษภาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เดอะมอลล์ พารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ ผนึกกำลัง เอ็มโพเรียม และดิ เอ็มควอเทียร์ มอบความพิเศษในการช้อปปิ้งรับพฤติกรรมการจับจ่ายลูกค้าทั่ว กทม. ในช่วง Long weekend อีกครั้งด้วยแคมเปญโปรโมชั่น “Extravaganza Sale” ระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน 2558 ที่ เดอะมอลล์ ทุกสาขา พารากอน และ เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ และดิ เอ็มควอเทียร์ มอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า M Card และบัตรเครดิต Citi M Visa นำคะแนนแลกรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 50 % และยังจับมือกับบัตรเครดิต KTC มอบความพิเศษลด 50 % ที่ พารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์เฉพาะวันที่ 30 พฤษาคม วันเดียวเท่านั้น สร้างความคึกครืนในการใช้จ่ายในช่วงปลายเดือนพฤษาคม ก่อนจะเข้าสู่ฤดูการเซลล์สินค้ากลางปีในช่วงมิถุนายน- กรกฎาคม ศกนี้

นายชำนาญ เมธปรีชากุล รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงแคมเปญ The Extravaganza Sale ว่าอากาศที่ร้อน และสลับฝนตกในช่วงนี้ถือเป็นปัจจัยบวกที่สำคัญที่หนุนให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการในห้างฯและศูนย์การค้าในกลุ่มเดอะมอลล์ เพิ่มขึ้นกว่า 10 – 15 % ผนวกกับในปีนี้มีช่วง Long weekend หลายช่วงซึ่งช่วยกระตุ้นให้ลูกค้าส่วนหนึ่งเข้ามาใช้จ่ายและใช้บริการในช่วงวันหยุดซึ่งกลายเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ต้องให้ความสำคัญของการทำการตลาดห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้าในปีนี้ สำหรับในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้นอกจากในส่วนของ ดิ เอ็มควอเทียร์จะมีการจัดงานเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่ให้ลูกค้าในย่านสุขุมวิทแล้ว เดอะมอลล์ กรุ๊ปเองยังมีการทำการตลาดตอบรับกำลังซื้อลูกค้าในทุกมุมเมืองของกรุงเทพด้วยแคมเปญโปรโมชั่นพิเศษ Extravaganza Sale ระหว่างวันที่ 29 พฤษภาคม – 4 มิถุนายน 2558 โดยเน้นความพิเศษในการช้อปปิ้งให้กับกลุ่มสมาชิกบัตร M Card และ บัตรเครดิต Citi M Visa ที่เป็นลูกค้าที่มี Loyalty กับห้างฯสูงโดยเฉพาะสมาชิกบัตร M Card ที่มีสัดสวนสูงกว่า 80 % ของลูกค้าที่จับจ่ายในห้างทั้งหมด


ในส่วนของแคมเปญ Extravaganza Sale มอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตร M Card นำคะแนน M Point แลกรับส่วนลดได้สูงสุด 20 % เมื่อช้อป ที่เดอะมอลล์ ทุกสาขา และพารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ 2,000 บาท รับส่วนลดเพิ่ม 20% เมื่อใช้คะแนนสะสม M Point 2,000 คะแนนแลกรับ พร้อมกันนี้สินค้าแบรนด์ชั้นนำลดราคาสูงสุด 70 % และสมาชิก M Card รับส่วนลดเพิ่ม 12.5% เมื่อใช้คะแนนสะสมเท่ากับยอดซื้อ และพิเศษสำหรับที่ เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ และ ดิ เอ็มควอเทียร์ ในวันเสาร์อาทิตย์ สมาชิก M Card และบัตรเครดิต Citi M Visa รับส่วนลดเพิ่ม 50% นำไปใช้เป็นส่วนลดเพิ่ม เมื่อช้อป 5,000 บาทขึ้นไป และใช้ 5,000 คะแนนแลกรับ

ปัจจุบันการทำโปรโมชั่นที่เกี่ยวข้องกับ M Point ถือเป็นกลยุทธ์ที่สำคัญในการทำการตลาดกับลูกค้าห้างสรรพสินค้ากลุ่มเดอะมอลล์ ซึ่งกว่า 80 % เป็นลูกค้าที่ใช้ M Card ในการช้อปปิ้งและมีคะแนนสะสมในบัตรอยู่แล้ว ซึ่งการจัดโปรโมชั่นที่เกี่ยวข้องกับการใช้คะแนนที่ในแต่ละแคมเปญต่างๆที่ผ่านมา ส่งผลต่อยอดใช้จ่ายของลูกค้าต่อบิลเพิ่มขึ้นประมาณ 10-20 % ชี้ให้เห็นว่าลูกค้า มีความเข้าใจ และเห็นความสำคัญของการสะสม M Point การทำการตลาดในเรื่องที่เกี่ยวกับคะแนนสะสม ถือเป็นกลยุทธ์ที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายของลูกค้าและได้ผลลัพธ์ในการกระตุ้นยอดขายที่ดีอย่างต่อเนื่องในช่วงนี้

นอกจากบัตร M Card แล้วบัตรเครดิตยังถือเป็นช่องทางในการใช่จ่ายที่นิยมของลูกค้าในปัจจุบัน ในช่วงนี้เดอะมอลล์ กรุ๊ป จึงได้จับมือกับบัตรเครดิต KTC จัดรายการโปรโมชั่นพิเศษ KTC FEVER @Paragon มอบความพิเศษเมื่อช้อปปิ้งที่ พารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ ในวันที่ 30 พฤษภาคม วันเดียวเท่านั้น ลด 50 % ได้แบบไม่จำกัด เพียงช้อปครบ 1,000 บาท ใช้คะแนน 1,999 คะแนน แลกรับส่วนลด 500 บาท และที่สำคัญสามารถใช้เป็นส่วนลดเพิ่ม On Top จากการใช้บัตร M Card ควบคู่กันในแคมเปญ Extravaganza Sale ได้อีกด้วย

และพิเศษสุดสำหรับเฉพาะสมาชิก M Card กับ 2 กิจกรรมพิเศษ ได้แก่กิจกรรม “M Card & Citi M Visa Private Screening” เอาใจคอภาพยนตร์ ให้สมาชิกชมฟรี ภาพยนตร์รอบพิเศษ JURASSIC WORLD กับพระเอกหนุ่มหล่อ ฌอห์ณ จินดาโชติ ในวันที่ 11 มิถุนายน ศกนี้ ที่ Quartier CineArt ชั้น 4 ดิ เอ็มควอเทียร์ โดยเปิดให้สมาชิกสำรองที่นั่งตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม ศกนี้ และอีกหนึ่งตลอดเดือนมิถุนายน กับแคมเปญ The M Traveler สำหรับคนรักการเดินทางรับสิทธิพิเศษจากสายการบินแอร์เอเชีย นำคะแนนสะสม M Point 700 คะแนน แลกรับ AirAsia Big Point 500 คะแนน (จากปกติ 1,000 M Point = 500 Big Point) และพิเศษเพิ่มขึ้นลูกค้า M Card นำคะแนน AirAsia Big Points ที่ นำไปแลกบัตรโดยสาร AirAsia เดินทางได้ในอัตราที่กำหนด พร้อมร่วมลุ้นบินฟรี กรุงเทพ-ฮ่องกง จำนวน 6 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง


คุณชำนาญกล่าวปิดท้ายว่า การจัดแคมเปญ Extravaganza Sale ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้ ถือเป็นการผนวกหลากหลายโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายของลูกค้า โดยเฉพาะที่ เดอะมอลล์ และ พารากอน ดีพาร์ทเม้นต์สโตร์ ในขณะที่ในย่านสุขุมวิทก็จะมีการจัดกิจกรรมและโปรโมชั่นฉลอง ดิ เอ็มควอเทียร์ในการเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งจะเป็นการสร้างภาพความคึกคักของการช้อปปิ้งให้เกิดขึ้นทั่วทั้ง กทม. ในช่วงวันหยุดยาวปลายเดือนพฤษาคมนี้ โดยคาดว่าแคมเปญ Extravaganza Sale จะสามารถสร้างยอดขายได้รวมกว่า 1,000 ล้านบาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่