สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 29 พฤษภาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากเผยโฉม Android เวอร์ชั่นใหม่นามว่า "Android M" ที่มาพร้อมการปรับปรุงการใช้งานต่างๆ มากมายภายในงาน Google I/O 2015 เมื่อคืนที่ผ่านมา ล่าสุดทาง HTC ก็ไม่รอช้าออกมาประกาศให้ผู้ใช้งาน HTC One M9 และ M9 Plus ได้อุ่นใจทันทีว่า 2 รุ่นนี้ได้รับอัพเดทแน่นอน!!

 

โดยทางคุณ Jeff Gordon ที่ปัจจุบันเป็น Senior Global Online Communications Manager ของ HTC ได้ออกมาทวิตยืนยันว่า "ผู้ใช้งาน HTC One M9 และ M9 Plus จะได้รับการอัพเดท Android M อย่างแน่นอน และรวมไปถึงผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ของ HTC ด้วยเช่นกัน"

 

แต่ถึงอย่างไรก็ดีถึงแม้ว่าทางคุณ Jeff จะยืนยันว่าสมาร์ทโฟนเกือบทุกรุ่นของ HTC จะได้รับสิทธิการอัพเดท Android M ด้วยก็ตาม แต่เชื่อว่าน่าจะเป็นเพียงสมาร์ทโฟนที่ถูกเปิดตัวในช่วงปี 2014-2015 เท่านั้น และนั้นก็อาจทำให้ One M8 และสมาร์ทโฟนอีกหลายรุ่นในช่วงปี 2014 ก็จะได้รับสิทธิการอัพเดทด้วยเช่นกัน

โดยเป็นไปตามนโยบาย HTC Advantage ที่ผู้ใช้งานทุกคนของ HTC จะได้รับการการันตีว่า 2 ปีนับจากสมาร์ทโฟนรุ่นนั้นๆ เปิดตัว จะได้รับสิทธิอัพเดท Android เวอร์ชั่นใหม่อย่างแน่นอน ส่วนรุ่นไหนที่จะได้ไปต่อนั้นคงต้องติดตามการประกาศอีกครั้งจาก HTC

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่