นวัตกรรม (Innovation)  |   วันที่ : 29 พฤษภาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Plextor แบรนด์ผู้นำ storage ประสิทธิภาพสูง เตรียมเปิดตัวและจัดแสดง SSD รุ่นล่าสุด M7e และ PlexTurbo 3 ซอฟต์แวร์ล่าสุดในงาน Computex Taipei 2015 โดยภายในงาน Plextor เตรียมเปิดตัว consumer SSD รุ่นล่าสุด และผลิตภัณฑ์ SSD ที่ได้ออกแบบพิเศษสำหรับการใช้งานของ องค์กร และ ภาคอุตสาหกรรม

Plextor เตรียมเปิดตัว PCle SSD รุ่นล่าสุด : M7e ซึ่งเป็น SSD ที่มีประสิทธิภาพสูง และ ได้ทำการติดตั้ง heat sink ระดับท็อปลงไปบนตัวไดร์ฟ M7e สามารถระบายความร้อนของ SSD ผ่าน heat sink ขนาดใหญ่ และระบบ internal airflow หลายๆท่านคงทราบกันดีว่าอุณหภูมิที่สูงทำให้อายุการทำงานของผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ แต่ระบบ cooling ของ M7e ทำให้ข้ามข้อจำกัดของเรื่องความร้อน นอกจาก heat sink ขนาดใหญ่ M7e ได้เพิ่มลูกเล่นเอฟเฟกต์ไฟเพื่อความสวยงาม ทำให้ผู้ที่ชื่นชอบในการแต่ง และโมดิฟาย PC หลงรักลูกเล่นนี้เข้าอย่างจัง

PCle interface คือ interface ที่มีความเร็วสูงที่สุดของ PC เมื่อเปรียบเทียบกับ SATA interface ที่ได้รับการพัฒนาถึงขั้นอิ่มตัวแล้ว อนาคตของ PCle SSD จึงดูสดใสอย่างมาก

Plextor มีความภูมิใจในการเสนอซอฟต์แวร์เอกสิทธิ์เช่น PlexTurbo Generation ที่สาม (PlexTurbo 3) เป็นการต่อยอดของ PlexTurbo caching software เดิมที PlexTurbo มีจุดประสงค์ในการเพิ่มประสิทธิภาพ และความเร็วในการเขียนข้อมูลลง SSD Plextor ใช้การ cache เพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการพัฒนา Plexturbo 2.0 ครั้งนี้นอกจากจะคงไว้ซึ่งความสามารถในการเขียน PlexTurbo 3 ได้พัฒนาความเร็วในการอ่าน SSD เข้าไปด้วย เมื่อเครื่อง PC boot program ต่างๆที่เปิดค้างไว้ก่อนการเปิดเครื่องจะโหลดขึ้นเองอย่างอัตโนมัติ ลดเวลาในการรอคอยโปรแกรมโหลด เทคโนโลยี PlexTurbo 3 smart cache ได้เพิ่มประสิทธิภาพ และความสมดุลระหว่างการใช้งานหลายๆไดร์ฟ เมื่อเทียบกับซอฟต์แวร์รุ่นก่อน ดังนั้นหากคุณมี Plextor SSD มากกว่าสองไดร์ฟในเครื่องของคุณ คุณตะลึงกับความสามารถ และประสิทธิภาพที่สูงของเทคโนโลยีนี้

PlexVault software จาก Plextor ออกแบบสำหรับกลุ่มผู้ใช้งานที่ต้องการความปลอดภัย และสิทธิเต็มร้อยในการควบคุม SSD แม้ว่าคุณจะใช้คอมพิวเตอร์ร่วมกับผู้อื่น คุณสามารถเก็บข้อมูลส่วนตัวด้วย PlexVault ได้อย่างปลอดภัย บนคอมพิวเตอร์โดยไม่มีใครสามารถเห็นข้อมูลของคุณได้ ตราบเท่าที่คอมพิวเตอร์เครื่องนั้นติดตั้ง SSD Plextor

PlexCompressor เทคโนโลยี software เอกสิทธิจาก Plextor จะเป็นเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับความนิยมสูงในกลุ่มผู้ใช้งาน ความจุของ SSD คือหนึ่งในปัจจัยหลักที่มีการเปรียบเทียบเสมอ บัดนี้ Plextor ได้เปิดตัวเทคโนโลยี PlexCompressor ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถเพิ่มพื้นที่ storage โดยไม่มีผลกระทบต่อประสิทธิภาพ และประสบการณ์ในการใช้งาน

ภายในงานท่านสามารถพบ และทดลองเครื่อง live-demo ประสิทธิภาพสูง ที่ใช้ Plextor M7e ผู้ชมสามารถสัมผัสประสบการณ์การใช้งานได้ด้วยตัวเองถึงประสิทธิภาพของ M7e สำหรับการเล่นเกมส์ใหม่ล่าสุดด้วยความละเอียด 4K และข้อได้เปรียบต่างๆ จากประสิทธิภาพของไดร์ฟ นอกจากนี้ท่านยังสามารถชมและทดสอบประสิทธิภาพของ PlexTurbo 3 ที่สนับสุนนการทำงานทั้ง PCIE และ SATA PlexVault ให้ความปลอดภัย และความเป็นส่วนตัวของข้อมูล รวมถึงการใช้งานแบบไดร์ฟล่องหน สาธิต PlexCompressor ในการบีบอัดข้อมูลเพื่อให้จุข้อมูลได้มากขึ้น โดยไม่มีการลดทอนประสิทธิภาพและความเสถียร

ผลิตภัณฑ์ SSD ที่แสดงภายในบูธได้แก่ รุ่น high-performance gaming M7e PCle SSD, M6 Pro SATA III SSD รวมถึง M.2 SATA ,mSATA SSD series ล่าสุดอย่าง M6GV และ M6MV

ในงานยังจะมีการบรรยายถึงการใช้งาน SSD สำหรับองค์กร อุตสาหกรรม และการใช้งานสำหรับกลุ่มมืออาชีพอื่นๆ Plextor industrial PC series SSD มาพร้อมข้อได้เปรียบทางเทคนิคเช่น ป้องกันการข้อมูล จากไฟดับ และช่วงการทำงานของอุณหภูมิที่กว้าง Plextor specialists จะประจำที่บูธเพื่ออธิบายให้ผู้เข้ารับชมถึงการเตรียมสภาวะแวดล้อมstorage (data storage environment) สำหรับการใช้งานแต่ละประเภท

สำหรับผู้ที่ต้องการรายละเอียด Plextor ได้เตรียม professional knowledge storage สำหรับผลิตภัณฑ์ mobile เพื่อให้ท่านได้รู้จักและเข้าใจถึง interface ต่างๆ ที่มีการใช้งานภายใน SSD ได้แก่ M.2 PCIe, M.2 SATA และผลิตภัณฑ์ mSATA SSD

Eva Lee – director ของ Plextor Operation – ได้แสดงความคิดเห็นว่า “ในงาน Computex ปีนี้ Plextor ได้เตรียมการแสดงเทคโนโลยีล่าสุดที่ได้ผนวกเข้าไปกับ M7e และซอฟต์แวร์เอกสิทธิ์ต่างๆจาก Plextor เพื่อตอบสนองความต้องการที่ต่างออกไป เช่น PlexTurbo 3, PlexVault, และ PlexCompressor และยังมีผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงสำหรับตลาด consumerอีกหลายรุ่น เราใคร่ขอเรียนเชิญทุกทุกท่านเยี่ยมชมเราได้ที่บูธ”

Computex Taipei 2015 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-6 มิถุนายน 2015 บูธ Plextor (No.J0630) อยู่ชั้นหนึ่งภายในอาการจัดแสดงสินค้า Taipei Trade Center Nangang

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่