หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 29 พฤษภาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด ร่วมกับ สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เชิญชวนนักเรียน นักศึกษา และผู้สนใจ ส่งผลงานเข้าประกวดในโครงการ “Enjoy Science: Let’s Print the World’’ การประกวดออกแบบผลงานจากเทคโนโลยีการพิมพ์แบบสามมิติ เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้และความคิดสร้างสรรค์เชิงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแก่เยาวชนและบุคคลทั่วไป

ทั้งนี้ เจ้าของไอเดียที่ผ่านการคัดเลือกจะได้เข้ารับการฝึกอบรมการออกแบบผลงานด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์แบบสามมิติ เพื่อพัฒนาไอเดียของตนมาผลิตเป็นชิ้นงานจริง และผู้ที่ชนะเลิศการประกวดจะได้รับตั๋วเครื่องบิน พร้อมที่พักเพื่อเข้าชมงาน Maker Faire เทศกาลของนักประดิษฐ์และนักสร้างสรรค์ระดับโลกที่ประเทศเยอรมนี และชุดเครื่องพิมพ์แบบสามมิติ รวมทั้งรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 22 มิถุนายน 2558

โครงการ “Enjoy Science: Let’s Print the World’’ แบ่งการประกวดเป็น 2 ประเภท คือ ประเภทนักเรียน-นักศึกษา (ระดับไม่เกินปริญญาตรี หรือเทียบเท่า) และบุคคลทั่วไป ผู้สนใจสามารถส่งภาพร่างคร่าว ๆ หรือแบบสามมิติของชิ้นงานที่ต้องการสร้างด้วยเครื่องพิมพ์สามมิติ พร้อมคำอธิบายลักษณะ คุณสมบัติเด่น และประโยชน์ใช้สอยของผลงาน ความยาวไม่เกิน 2 หน้ากระดาษ A4 พร้อมชื่อ-นามสกุล สถานที่ติดต่อและเบอร์โทรศัพท์ แล้วส่งไปที่ 3D@nstda.or.th หรือทางกล่องข้อความของเฟซบุ๊ก Enjoy Science: Let’s Print the World และสามารถดูรายละเอียดและกติกาการเข้าแข่งขัน เพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กนี้เช่นกัน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่