สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 1 มิถุนายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Asus เปิดตัว Zenfone Selfie สมาร์ทโฟนเน้นเซลฟี่ที่งาน Computex 2015 ในกรุงไทเป ไต้หวัน โดยมาพร้อมกล้องหน้า-หลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล

ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังของ Zenfone Selfie จะมีไฟแฟลชคู่สองสี (dual tone LED) และเลเซอร์ช่วยโฟกัส (laser autofocus) เหมือนกับใน LG G3 / LG G4 โดยรันแพลตฟอร์มแอนดรอยด์ 5.0 Lollipop, จอแสดงผล IPS LCD ขนาดกว้าง 5.5 นิ้ว ความละเอียด FullHD 1080p, CPU Qualcomm Snapdragon 615 octa-core, GPU Adreno 405, RAM 2/3GB (optional) และพื้นที่เก็บข้อมูลในเครื่อง 16/32GB (optional), รองรับ microSD card, รองรับการใช้งาน 2 ซิม, รองรับ 4G LTE, แบตเตอรี่ความจุ 3000mAh

Zenfone Selfie ใช้งานเซ็นเซอร์ความละเอียด 13 ล้านพิกเซลของ Toshiba ในกล้องทั้งสองตัว โดยกล้องหน้ามีรูรับแสง F/2.2 เลนส์มุมกว้าง 88 องศา รองรับการถ่ายภาพเซลฟี่พาโนรามาที่ให้มุมกว้างถึง 140 องศา ในขณะที่กล้องหลังมีรูรับแสง F/2.0 นอกจากนั้น Asus ยังมี Zenfone Selfie Swing หรือขาตั้งที่ปรับองศาการถ่ายภาพเซลฟี่ได้วางจำหน่ายแยกอีกด้วย

Zenfone Selfie มีตัวเครื่องให้เลือก 3 สี คือสีขาว สีฟ้า และสีชมพู โดยยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดราคาและกำหนดการวางจำหน่าย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่