เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 6 มิถุนายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

การใช้งานสมาร์ทโฟนนั้น หนึ่งในเสน่ห์ของมันคือการมีแอปพลิเคชั่นให้ได้ใช้งานอย่างมากมายในทุกไลฟ์สไตล์ของเรา แต่คราวนี้เราก็มาดูส่วนของเกมส์ระบบแอนดรอยด์กันบ้าง ซึ่งได้คัดเลือกไว้ทั้งหมด 10 แอปฯ เพื่อเอาไว้เล่นยามว่างให้เพลิดเพลิน หรือฝึกคิดแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ว่าแต่มีอะไรบ้างมาดูกัน...?

1. Bubble Witch 2 Saga สนุกสนานไปกับการยิงลูกแก้วหลากหลายสีสัน พร้อมฉากสวยงามในโลกใหม่ ตะลุยด่านไปปัดเป่าวิญญาณมืดที่มารุกรานในดินแดนของสเตลล่า ดาวน์โหลดได้ที่ Google Store

2. Candy Crush Saga เป็นอีกหนึ่งเกมส์ในตำนานที่เราทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดี กับเกมส์แนว Puzzle ลูกอมหรรษาที่รอคอยผู้พิชิตความหอมหวาน ด้วยด่านหลากหลายที่ถูกอออกแบบมาให้ฝึกสมอง ทำคอมโบ ดาวน์โหลดได้ที่ Google Store

3. Candy Crush Soda Saga เพลิดเพลินไปกับเหล่าปลาที่จะทำให้คุณปวดหัว กับคอมโบแบบใหม่ที่เมื่อนำลูกอมชนกันจะได้ปลา หรือถ้าหากทำได้ 7 คอมโบก็จะทำให้ด่านนั้นกลายเป็นเรื่องง่ายไปเลย ดาวน์โหลดได้ที่ Google Store

 

4. Despicable Me ผจญภัยไปกับเหล่ามินเนียนในด่านต่างๆ คอยหลบหลีกอุปสรรคที่กีดขวางตลอดทาง หรือจะมันส์ไปกับมินิเกมส์ต่างๆ อีกทั้งยังสามารถตกแต่งตัวละครให้มีความน่ารัก หล่อเท่ห์ได้อีกด้วย ดาวน์โหลดได้ที่ Google Store

5. Farm Heroes Saga ยังคงมีการเล่นคล้ายกับ 2 เกมส์ด้านบน เพียงแต่เปลี่ยนจากลูกอม มาเป็นพืชผักผลไม้ขี้เล่นสุดน่ารัก ดาวน์โหลดได้ที่ Google Store

6. Farm Village หากใครกำลังมองหาเกมส์แนวทำฟาร์ม เลี้ยงสัตว์ สร้างสรรคสวนครัวภายในที่ดินของเราเอง ต้องไม่ควรพลาดเกมส์นี้ ด้วยกราฟฟิกที่สวยงามธรรมชาติ และสนุกสนานไปกับการทำอาหารแสนอร่อย ดาวน์โหลดได้ที่ Google Store

7. ปริศนาฟ้าแลบ จากรายการทีวียอดฮิต มาเผยโฉมในรูปแบบแอปฯ แล้วกับคำถามสาระเน้น รวมถึงคำถามกวนๆ เชาว์ปัญญาทั้งหลายที่มาให้ได้ตอบกัน ดาวน์โหลดได้ที่ Google Store

8. MY LITTLE PONY ท่องไปในโลกแห่งจินตนาการ พร้อมช่วยให้โพนี่วิลล์พ้นจากเงื้อมมือของราชินีดำผู้ชั่วร้ายไปกับเหล่าพลพรรคยูนิคอร์น และเล่นมินิเกมสุดสนุก เช่น บอลเด้งดึ๋ง เก็บแอปเปิ้ล ปีกวิเศษ กล้องส่องดาว เหมืองคริสตัล เป็นต้น ดาวน์โหลดได้ที่ Google Store

9. Plants vs. Zombie 2 ปกป้องสมองของเราให้พ้นภัยจากซอมบี้หลากหลายสายพันธุ์ที่จะคอยรุกราน โดยแบ่งออกเป็นด่านมันส์ๆ ให้ได้เล่นกัน ซึ่งต้องใช้พลังสมองในการวางแผน รวมถึงการเดินหมากเพื่อพิชิตความสำเร็จในแต่ละด่าน ดาวน์โหลดได้ที่ Google Store

10. Looney Tunes Dash วิ่งไปกับเหล่าตัวการ์ตูนตัวแสบทั้งหลาย คอยหลบหลีกสิ่งกีดขวางสุดอันตราย เก็บเหรียญให้ได้มากที่สุด เพื่อปลดล็อคไอเทมใหม่ ๆ ดาวน์โหลดได้ที่ Google Store

อย่างไรก็ตามทั้ง 10 เกมส์เป็นเพียงความนิยมจากการให้คะแนนของผู้ใช้งานระบบแอนดรอยด์เท่านั้น ซึ่งยังมีเกมส์อื่นๆ อีกหลายสไตล์ให้เราได้เล่นฆ่าเวลา พร้อมกับเพิลดเพลินไปกับความสนุกของตัวเกมส์ สามารถดาวน์โหลดเพิ่มเติมได้ที่ Google Play Store

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่