แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 3 มิถุนายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Cooler Master มีความยินดีที่จะเสนอเคสฯตัวใหม่ล่าสุด MasterCase เคสฯ ขนาดกลางที่สามารถปรับแต่งแยกชิ้นได้อย่างอิสระMasterCase เป็นเคสฯ น้องใหม่ล่าสุดจากในครอบครัวของเรา ที่ไร้ขีดจำกัดในการปรับแต่ง ด้วยแรงบันดาลใจมาจาก MasterConcept การพัฒนาที่เกิดขึ้นจากดีไซต์เนอร์ด้านเคสฯ จาก CoolerMaster ใต้หวัน " MasterConcept เปรียบเสมือนคอนเซปที่มีแรงบันดาลใจมากจากผู้ใช้งานคอมฯโดยตรงที่ชื่นชอบและเป็นแฟนพันธุ์แท้ของ CoolerMaster เป็นอย่างดี " PS Tang รองประธานกรรมการบริษัทได้กล่าวไว้ว่า "แรงบันดาลใจของ MasterConcepr เกิดจากการสร้างสรรค์ พัฒนาเคสฯทั้งด้านในและด้านนอกองเคสฯ ซึ่งอาจเรียกว่าเป็นผลิตผลใหม่ของเคสฯจากทาง CoolerMaster"


MasterConcept คือการริเริ่มคอนเซป Freeform รูปแบบการแยกชิ้นได้ของเคสฯ

MasterConcept และ MasterCase ฉีกกฏเกณฑ์ของการสร้างสรรค์ ผลิตภัณฑ์ เลือกซื้อและใช้งานของผู้ใช้งานคอมฯ คอนเซป Freeform รูปแบบการแยกชิ้นได้ของเคสฯ ทำให้ผู้ใช้งานคอมฯ สามารถสร้างสรรค์ ปรับแต่งเคสฯของตนเองได้อย่างอิสระ ทั้งภายนอกและภายใน คอนเซป FreeFrom มอบตัวเลือกให้ผู้ใช้งานได้เลือกปรับแต่งได้อิสระไม่ว่าจะเป็น ฝาข้างเคสฯ ฝาบนเคสฯ หรือแม้แต่ฝาหน้าทำให้มีความยืดหยุ่นในการใช้งานได้อย่างอิสระซึ่งทำได้ในเคสฯระดับกลางตัวนี้

ภายในงาน Computex 2015 จะเห็นการเปิดตัวเคสฯ CoolerMaster MasterCase 5 ที่มีความสูง 460 มม. มีทั้งหมดด้วยกัน 3 รุ่นคือ MasterCase 5 MasterCase Pro 5 และ MasterCase Maker 5

ผู้ใช้งานคอมฯ สามารถเลือกจาก MasterCase 5 ฝาบนมาพร้อมกับที่จับยึดเคสฯ 2 ด้าน และฝาข้างทึบ MasterCase Pro 5 มาพร้อมกับฝาครอบด้านบนเป็นตะแกรงครอบปิด, MasterCase Maker 5 มีทั้งฝาครอบด้านหน้าเคสฯและฝาบน

ใน MasterCase, FreeForm รองรับการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบตามความต้องการของผู้ใช้งานคอมฯ รองรับการอัพเกรดมากกว่าที่จะเปลี่ยนเคสฯ
Clip-and click panel คือเทคโนโลยีของการถอด และปรับเปลี่ยนตำแหน่งของแร็ค 5.25" และแร็ค 3.5" ได้อย่างอิสระเพื่อสนองความต้องการไม่ว่าจะเป็นใช้งานในบ้าน เครื่องเวิร์กสเตชัน หรือแม้แต่คอมพิวเตอร์สำหรับนักเล่นเกมที่ใช้งานกราฟฟิการ์ดขนาดใหญ่ และมีการ์ดมีความยาวเป็นพิเศษ

MasterCase MasterCase Pro 5 พร้อมวางจำหน่ายเดือน สิงหาคม 2015

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่