กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 8 มิถุนายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

iWalk Extreme Trio 6000 แบตเตอรี่สำรองดีไซน์ทันสมัยขนาดพกพา น้ำหนักเบาเพียง 140 กรัม มาพร้อมกับลวดลาย Diamond ให้ความหรูหรา มีสไตล์ ซึ่งด้านหลังมีแผ่นกันลื่น Anti-Skip Pad เพื่อกันมือถือลื่นตกขณะชาร์จ นอกจากนี้ iWalk Extreme Trio 6000 ยังมีหน้าจอแสดงผลแบตเตอรี่คงเหลือ ขนาด Vol และสถานะการชาร์จแบบดิจิตอล

iWalk Extreme Trio 6000 แบตเตอรี่สำรองที่ออกแบบให้มีสายชาร์จมาในตัว แบ่งออกเป็นหัวชาร์จแบบ lightning สำหรับ iPhone 5 ขึ้นไป และ หัวแบบ Micro USB สำหรับสมาร์ทโฟนทั่วๆ ไป โดยตัวสายสามารถเก็บเข้าที่ด้านข้างของแบตเตอรี่สำรอง ทำให้เมื่อพกพาไปไหนมาไหนไม่เกะกะรุงรัง และที่พิเศษคือยังมีพอร์ต USB ขนาด 2.4A เพิ่มให้อีก 1พอร์ต เพื่อใช้ชาร์จแบตเตอรี่แท็บเล็ต เรียกได้ว่าสามารถชาร์จได้ทีเดียวพร้อมกันถึง 3 เครื่อง

ในส่วนของเรื่องความปลอดภัยก็ไม่ต้องเป็นกังวล เนื่องจาก iWalk Extreme Trio 6000 ได้ติดตั้งวงจรป้องกัน 3 ระดับ คือ ไฟลัดวงจร (Short Circuit), ร้อนเกิน (Overheat ) และตัดไฟเมื่อชาร์ทเต็ม (Overcharge) และสินค้ายังรับประกัน 1 ปี

 

iWalk Extreme Trio 6000 แบตเตอรี่สำรองความจุ 6,000 mAh มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีขาว, ดำ และชมพู จำหน่ายในราคา 1,990 บาท สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ iStudio by SPVi, iStudio by Uficon , Loft, Betrend และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.iwalkthailand.com

ขอขอบคุณ : บริษัท เจ.อี.ดับบลิว.แมนเนจเม้นท์ จำกัด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่