กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 3 มิถุนายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apacer แบรนด์เมมโมรีระดับโลก ได้รับการจัดอันดับว่ามีส่วนแบ่งทางการตลาดของไดร์ฟแบบ SSD สำหรับอุตสาหกรรมถึง 3 ปีซ้อน สะท้อนให้เห็นถึงสภาพการยอมรับของแบรนด์ Apacer ในตลาด และ Apacer จะยังคงยืนหยัดสร้างสรรค์โซลูชั่นเพื่อยกระดับแวดวงอุตสาหกรรม SSD โดยในงาน COMPUTEX TAIPEI 2015 Apacer จะได้นำเสนอเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยของข้อมูล ด้วย NFC ด้วยเทคโนโลยี SSD CoreAnalyzer ที่จะเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยวิเคราะห์ สภาพการใช้งานของ SSD โดยภาพรวมทั้งหมด ผ่านลักษณะกิจกรรมการใช้งานของแอพพลิเคชั่นบน SSD โดยที่ Apacer จะมี SSD ถึงสามซีรี่ย์ เพื่อตอบสนองความต้องการในด้าน Cloud Computing ทั้งแบบความเร็วและความจุสูง อินเตอร์เฟสแบบ PCIe หรือจะเป็นแบบ SATA โดยผู้สนใจสามารถเข้าชมบูธของ Apacer ได้ที่บูธ J0618 TWTC Nangang Exhibition Hall

ด้วยทุกวันนี้ เทคโนโลยีคลาวด์ ได้พัฒนาไปอย่างรวดเร็ว ทำให้ความสำคัญในด้านความปลอดภัยของข้อมูล เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ในวงการเทคโนโลยี ให้ความสำคัญ โดยจากรายงานของการ์ตเนอร์ (Gartner) ได้รายงานถึงการวิเคราะห์ส่วนแบ่งการตลาดของไดร์ฟแบบ SSD ทั่วโลกในปี 2014 การ์ตเนอร์ได้รายงานถึง SSD ที่เป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำระดับท็อปของโลก เป็นปีที่สามติดต่อกัน และสามารถให้ความมั่นใจในด้านความปลอดภัย และการป้องกันข้อมูลกับลูกค้าได้เป็นอย่างดี อาทิเช่น UrKey ที่เป็น USB 2 way dongle ที่สามารถใช้ในการเก็บคำสั่งที่เกี่ยวกับความปลอดภัยของ CoreSecurity ได้ และในปีนี้ Apacer ได้เปิดตัว Apacer NFC SSD โดยเทคโนโลยี NFC (Near Field Communication) นั้นเป็นเทคโนโลยีที่จะให้ความปลอดภัย สะดวก และประหยัดพลังงาน และเป็นด่านหน้าของการปกป้องข้อมูลให้กับผู้ใช้ โดยผู้ใช้สามารถใช้ฟีเจอร์ NFC บนสมาร์ทโฟนในการเข้าถึงข้อมูล S.M.R.T (Self Monitoring Analysis and Reporting Technology) ของตัวไดร์ฟ SSD ได้ และยังสามารถใช้สั่งคำสั่ง Embedded สามคำสั่งหลักของ CoreSecurety ทั้ง CoreEraser CoreDestroyer และ CoreProtector ได้ผ่านระบบ NFC

Apacer ไม่เพียงแค่ให้การป้องกันข้อมูลด้วยกลไกต่างๆ เท่านั้น แต่ยังคงมีเทคโลยีพิเศษ CoreAnalyzer ที่จะช่วยบันทึกสภาพแวดล้อมการทำงานของ SSD ทั้ง sequential/random write และ reads และวิเคราะห์การใช้งานของผู้ใช้ โหลดการใช้งาน โครงสร้างข้อมูล ตลอดจนยอมให้ผู้ใช้งานระดับอุตสาหกรรมได้ศึกษาพฤติกรรมการใช้งานของระบบของพวกเขาเองได้อีกด้วย

นอกจากเทคโนโลยีล้ำหน้าดังที่ได้กล่าวไป Apacer ยังได้มีการนำผลิตภัณฑ์ SSD ความเร็วสูง และความจุสูงทั้งในรูปแบบของ SSD และ SATA3 ทั้งแบบ M.2 2280, 22110 และแบบ 2.5” PCIe (SFF-8693) ตลอดจนซีรี่ย์ SATA3 ที่รองรับความจุสูงสุดถึง 2TB เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดที่กำลังท้าทายในปัจจุบัน

คุณเจฟ หลิน (Jeff Lin) ผู้อำนวยการธุรกิจส่วนงาน Embedded Application ได้กล่าวถึงงาน Computex Taipei 2015 ไว้ว่า “จากประสบการณ์ที่มีมาอย่างยาวนานและเชี่ยวชาญในแวดวงอุตสาหกรรมกว่าหลายปี และด้วยความต้องการของผู้ใช้ในปีนี้ งาน Computex Taipei เราจะได้เปิดตัวเทคโนโลยีความปลอดภัยให้กับผลิตภัณฑ์ของเรา ซึ่งเรียกว่าเป็นส่วนช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าและบริการของเรา ทั้ง NFC SSD กลไกการป้องกันข้อมูล CoreAnalyzer ตลอดจนไดร์ฟ SSD นานาชนิด ตั้งแต่ไดร์ฟความจุสูง ความเร็วสูง ทั้งรูปแบบ PCIe และ SATA3 ที่จะตอบโจทย์การใช้งานในทุกๆแวดวงเทคโนโลยี”

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.apacer.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่