สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 15 มิถุนายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : Samsung Galaxy S6 edge Green Emerald สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์รุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล S ของ Samsung ที่นอกจากจะมาพร้อมดีไซน์ตัวเครื่องที่ดูแปลกตา และสวยงาม หรูหรามากขึ้นแล้ว ครั้งนี้ยังกลับมาพร้อมสีสันของตัวเครื่องแบบ Exclusive สำหรับลูกค้า AIS เท่านั้น! กับสีตัวเครื่องล่าสุด "สีเขียวมรกต Green Emerald"

Samsung Galaxy S6 edge สีเขียว Green Emerald เป็นอีกหนึ่งสีสันใหม่ล่าสุดของ Galaxy S6 edge ที่ยังไม่มีวางจำหน่ายที่ไหน ซึ่งนับเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าของ AIS เท่านั้น ที่จะได้สัมผัส และใช้งานตัวเครื่องก่อนใคร

นอกจากนี้ทาง AIS ยังมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่สนใจ และทำการสั่งซื้อผ่าน AIS Online Store หรือ AIS shop ทุกสาขา ด้วยข้อเสนอที่เป็นสุดของลูกค้า AIS โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น

  • รับไปเลยสิทธิในการใช้งานอินเตอร์เน็ต (3G) ฟรี! 12 GB นาน 6 เดือน โดยไม่ต้องทำการเปลี่ยนแพ็คเก็ตใหม่แต่อย่างใด
  • สำหรับลูกค้าใหม่ (เปิดเบอร์ใหม่) สามารถสมัครแพ็คเก็ตสุดคุ้มในราคา 599 บาทต่อเดือน ที่ให้สิทธิโทรฟรีทุกเครือข่าย 300 นาที พร้อมใช้งานอินเตอร์เน็ต (3G) มากถึง 6 GB

และยังได้รับสิทธิใช้งาน AIS Super WiFi ที่เป็นการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต WiFi มาตรฐานใหม่ของ AIS มีความเร็วในการใช้งานสูงสุดถึง 650 Mbps ซึ่งเร็วกว่า 4G

เท่านั้นยังไม่พอ! ทาง AIS ยังมอบสิทธิในการอัพเกรดซิมการ์ดเป็นซิม AIS mPAY Rabbit พร้อมเงิน Rabbit 100 บาท สำหรับเริ่มต้นใช้งานได้ทันที รวมถึงยังมอบส่วนลดค่าเครื่อง 1,000 บาท และสิทธิคืนค่าโทร 1,000 บาท สำหรับลูกค้าที่ซื้อ Galaxy S6 edge รุ่น 64 GB พร้อมทั้งสามารถเลือกบริการผ่อนชำระ 0% ได้นาน 10 เดือน

ในขณะที่ลูกค้าของ AIS ที่ทำการสั่งซื้อ Galaxy S6 edge รุ่น 32 GB ผ่าน Online Store ก็สามารถเลือกรับสิทธิในการผ่อนชำระ 0% นาน 10 เดือน และรับของแถมเป็น AIS3G Power Bank ขนาดความจุ 4000 mAh ไปใช้งานด้วยเช่นกัน ซึ่งสิทธิพิเศษสำหรับ Galaxy S6 edge แบบ Exclusive ทั้งหมดนี้ มีเฉพาะที่ AIS เท่านั้น


อ่านรีวิว Samsung Galaxy S6 Edge

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อ Samsung Galaxy S6 edge Green Emerald ได้ทาง AIS Online Store และ AIS Shop ทุกสาขา ในราคา 27,900 บาท สำหรับรุ่น ROM 32 GB และราคา 30,900 บาท สำหรับรุ่น ROM 64 GB (ลูกค้า AIS ได้รับส่วนลด 1,000 บาท) สามารถอ่านรายละเอียด และสิทธิพิเศษต่างๆ เพิ่มเติมได้ทาง www.ais.co.th/samsungs6

** บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่