แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 8 มิถุนายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

SMS Audio STREET Wired On-ear - First Edition ลดกระหน่ำ 50% เอาใจผู้ที่ชื่นชอบหนังเรื่องสตาร์วอร์และรักในเสียงเพลงมาจัดโปรโมชั่นลดราคาให้ทุกท่านได้จับจองเป็นเจ้าของด้วยราคาพิเศษเพียงครึ่งราคา ด้วยประสิทธิภาพของหูฟังตัวนี้ กับดอกลำโพงหูฟังขนาด “40mm” ทำให้คุณภาพเสียงของหูฟังออกมาไพเราะและได้เสียงที่ครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น สูง กลาง ต่ำ อีกทั้งเสียงร้องก็มา

รวมไปถึงหนังครอบหูฟังที่ทำจากหนังสัตว์อย่างดีใส่แล้วนุ่มสบายหูเต็มไปด้วยประสิทธิภาพระบบตัดเสียงรบกวนแบบ “PNC” ทำให้เสียงที่สะท้อนอยู่ภายในหูฟังมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้นพร้อมหัวต่อเชื่อมเครื่องเล่นขนาด “3.5mm” ที่เคลือบด้วยทองคำทำให้ประสิทธิภาพของเสียงที่ส่งออกมาจากเครื่องเล่นมีประสิทธิภาพมากกว่าหูฟังทั่วๆ ไป อีกทั้งข้อพับหูฟังยังทำจากสแตนเลสอย่างดีที่จะไม่ทำให้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องการหักของหูฟัง SMS Audio STREET Wired On-ear - First Edition มีให้เลือก 4รุ่น ด้วยกัน

ในตอนนี้บริษัท Ascenti resources ได้จัด โปรโมชั่นลดราคา SMS Audio STREET Wired On-ear – First Edition 50% เพื่อให้แฟน Star wars หรือ ผู้ที่อยากเท่ห์ไม่ซ้ำใครกับพร้อมกับเสียงเทพๆ จาก SMS Audio มาเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ “ด่วนสินค้ามีจำนวนจำกัด”

ทั้งนี้ สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่น รายละเอียดสินค้า และสอบถามปัญหาต่างๆ ได้ www.ascenti.co.th หรือ www.facebook.com/Ascenti.Resources หรือ www.facebook.com/smsaudio.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่