กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 8 มิถุนายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดของแบรนด์แบตเตอรี่เคสอันดับ 1 ของสหรัฐอเมริกา“Mophie” ที่มาพร้อมกันถึง 3 รุ่นสำหรับผู้ใช้ Appleโดยเฉพาะ โดยเน้นความปลอดภัย คุณภาพ และเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ที่ตอบโจทย์คนใช้งานสมาร์ทดีไวซ์ มาพร้อม แบตเตอรี่ Lithium-ion Polymer เกรดเอ ที่ทำงานร่วมกับ Smart Charge ฟังก์ชั่น และทำการทดสอบคุณภาพถึง 45 วัน ทำให้ชาร์จได้อัตราที่รวดเร็วและปลอดภัยที่สุดสำหรับแต่ละอุปกรณ์โดย 3 รุ่นใหม่ได้แก่ PowerStation Plus ที่มาในดีไซน์ที่เรียบหรู และมีสายเก็บในตัว, PowerStation Reserve ขนาดเล็กกระทัดรัดเทียบเท่าพวงกุญแจ, Juice Pack แบตเตอรี่ในรูปแบบเคส ที่ให้ความสะดวกสบายในการใช้งานสูงสุด พร้อมปกป้องเครื่องโทรศัพท์ในตัว

แบตเตอรี่สำรอง Mophie มีความพิเศษด้านคุณภาพและเทคโนโลยี เพราะนอกจาก Smart Charge ชิป ยังมาพร้อมกับ Pass-through charge and sync ฟังก์ชั่น เมื่อต่อกับคอมพิวเตอร์ ซึ่งสามารถชาร์จไฟทั้งโทรศัพท์และแบตเตอรี่สำรองได้ด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว โดยไฟจะถูกส่งไปชาร์จที่เครื่องโทรศัพท์ก่อน แล้วจึงชาร์จไฟให้กับแบตเตอรี่สำรอง ตัวแบตเตอรี่ใช้ Lithium-ion Polymer เกรดเอ ที่สามารถเก็บไฟได้นานเป็นปีแม้ไม่ได้ใช้งาน และสามารถชาร์จไฟได้มากว่า 1,000 รอบ นอกจากนี้ Mophie ยังทำการทดสอบสินค้า 3 ขั้นตอน และขั้นตอนละ 3 รอบ เพื่อให้มั่นใจว่าสินค้าได้คุณภาพและปลอดภัยสูงสุด


สำหรับ PowerStation Plus โดดเด่นในด้านดีไซน์ ฝาหน้าทำจากอลูมิเนียมที่ให้ความเรียบหรูและแข็งแรง ตัวเครื่องหุ้มด้วยยางทำให้นุ่มสบายมือ ให้ความสะดวกสบายด้วยสายเคเบิลในตัว ที่สามารถเก็บซ่อนได้เมื่อไม่ใช้ มาพร้อม Smart Charge ชิป ที่ทำให้สามารถปล่อยกระแสไฟที่เหมาะสมกับแต่ละตัวเครื่องและสามารถปล่อยกระแสไฟได้สูงสุดถึง 2.4A ทำให้ชาร์จไฟได้รวดเร็วแม้ชาร์จแท็บเล็ต มีรุ่น 2X, 3X, 4X และ 8X ให้เลือก

ส่วน PowerStation Reserve ขนาดเล็กกระทัดรัด เหมาะสำหรับผู้ใช้ iPhone ที่ต้องการความคล่องตัว มาในรูปแบบของพวงกุญแจ สามารถพกพาได้สะดวกและใช้งานได้ทันที เมื่อต้องการพลังงานฉุกเฉิน ไม่ต้องมีสายระโยงระยางให้ยุ่งยาก แบตเตอรี่ขนาด 1300 mAh ให้พลังงานได้ 40% ของ iPhone6 สามารถปล่อยกระแสไฟได้สูงสุด 1A

ขณะที่ Juice Pack iPhone6 เคสแบตเตอรี่ที่ให้ทั้งการปกป้อง และพลังงานในเครื่องเดียวกัน ให้พลังงานมากขึ้น 20% ออกแบบมาให้ใช้งานได้สะดวก ทำให้ใช้งานหูฟัง และปุ่มต่างๆ ของเครื่องได้ปกติ ปกป้องหน้าจอด้วยขอบกันกระแทก และมี Impact-Isolation System ที่ออกแบบมาให้มีระบบกันกระแทกจากขอบด้านในของเคส เพื่อปกป้องมุมและขอบของตัวเครื่องให้ปลอดภัย

สำหรับ “Mophie” แบตเตอรี่เสริมอัจฉริยะวางจำหน่ายด้วยกัน 6 รุ่น ประกอบด้วย Juice Pack iPhone6 และ iPhone 6Plus, PowerStation Reserve, PowerStation Mini, PowerStation DUO, PowerStation XL, PowerStation Plus 2X และ 3X โดย PowerStation Plus จะวางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 3,900 บาทขึ้นไป ส่วน PowerStation Reserve จะวางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 2,490 บาทขึ้นไป และ Juice Pack iPhone6 จะวางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 4,290 บาทขึ้นไป

แบตเตอรี่เสริมอัจฉริยะ “Mophie” รุ่นใหม่ทั้ง 6 รุ่น ประกอบด้วย

  • Juice Pack iPhone6 และ iPhone 6Plus สุดยอดเคสแบตเตอรี่ยอดนิยมในตลาดขณะนี้ มาพร้อมความจุให้เลือกหลากหลายขนาดตามความต้องการของผู้ใช้งาน ได้แก่ Juice Pack iPhone6 เคสแบตเตอรี่ความจุไฟขนาด 2750mAh, Juice Pack iPhone6Plus AIR เคสแบตเตอรี่ความจุไฟขนาด 2600mAh และ Juice Pack iPhone6 Plus เคสแบตเตอรี่ความจุไฟขนาด 3300 mAh 
  • PowerStation Reserve แบตเตอรี่สำรองที่มาพร้อมความจุ 1300 mAh และโดดเด่นด้วยพวงกุญแจซึ่งสามารถเกี่ยวกับกระเป๋าหรือพวงกุญแจต่างๆได้ ช่วยเพิ่มอรรถรสการใช้งานกับโทรศัพท์สุดเลิฟได้ยาวนานยิ่งขึ้น
  • PowerStation DUO แบตเตอรี่สำรองขนาด 6000 mAh ที่มีช่อง Output คู่
  • PowerStation XL แบตเตอรี่สำรองขนาด 12000 mAh มาพร้อมกำลังไฟสูงด้วย Speed Charger
  • PowerStation Plus 2X และ 3X แบตเตอรี่สำรองขนาด 3000 mAh และ ขนาด 5000 mAh มีสายชาร์จแบบ Lightning Build-in มาให้ในตัว และดีไซน์ล้ำสมัยเข้ากับโทรศัพท์ iPhone เป็นอย่างดี

ผู้สนใจสามารถหาซื้อแบตเตอรี่เสริมอัจฉริยะ “Mophie” ทุกรุ่น ได้แล้ววันนี้ ที่ Jay Mart, iStudio, Power Buy, King Power และ PowerMall หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่