ซอฟต์แวร์ (Software)  |   วันที่ : 9 มิถุนายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ทรู ไอดีซี ผู้นำดาต้าเซ็นเตอร์และผู้ให้บริการคลาวด์เต็มรูปแบบครบวงจรหนึ่งเดียวในไทย โดยนายฐนสรณ์ ใจดี ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู อินเทอร์เน็ต ดาต้า เซ็นเตอร์ ประกาศความร่วมมือกับ กูเกิล โดย นายแฮรี่ ควา หัวหน้าฝ่ายการศึกษา กูเกิล เอเซียแปซิฟิค เปิดตัว “TrueIDC Chromebook” คอมพิวเตอร์ประเภทใหม่ที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว ใช้ง่าย สะดวก ไม่ต้องติดตั้งโปรแกรม ใช้งานได้ทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์ผ่านโครงข่ายบรอดแบนด์ที่ใหญ่ที่สุดของกลุ่มทรู ซึ่งจะช่วยสร้างประสบการณ์การใช้งานคลาวด์ให้กับคนไทยได้อย่างแท้จริง

“TrueIDC Chromebook” ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ทั้งเรียน เล่น และทำงานครบในเครื่องเดียว มาพร้อมกับฟังก์ชั่นที่โดดเด่นมากมาย อาทิ การบูตเปิดเครื่องและสปีดการทำงานที่รวดเร็ว ทันสมัย ปลอดภัยด้วยการป้องกันไวรัสและอัพเดตระบบเป็นเวอร์ชั่นใหม่อยู่เสมอ โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็น นักเรียน นักศึกษา คนที่เริ่มต้นทำงาน และกลุ่มธุรกิจ SME ตั้งเป้ายอดขาย 50,000 เครื่องภายในสิ้นปีนี้

ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ TrueIDC Chromebook ได้แล้ววันนี้ ในราคาเพียง 8,990 บาท ที่ www.itruemart.com สะดวก รวดเร็ว ส่งฟรีถึงบ้านทั่วประเทศภายใน 3-7 วันทำการ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่