กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 9 มิถุนายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นิคอน แนะนำกล้องคอมแพ็คใหม่ คูลพิกซ์ S3700 ที่ทำให้การบันทึกภาพแห่งความทรงจำในทุกวันเป็นเรื่องสนุกและเก๋ไก๋มากขึ้น คูลพิกซ์ S3700 ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สามารถบันทึกทุกเหตุการณ์ได้ดั่งใจ ให้คุณไม่พลาดทุกช็อตเด็ด คูลพิกซ์ S3700 รุ่นใหม่ล่าสุดนี้มาในรูปลักษณ์ที่สวยสดใส ด้วยรูปทรงที่บางเฉียบ เป็นอุปกรณ์ฉบับกระเป๋าที่สามารถพกพาได้อย่างสบายเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ

กล้องนิคอน คูลพิกซ์ S3700 : แบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยเพื่อนคู่ใจสไตล์ล้ำ

ด้วยคุณสมบัติมากมายที่อัดแน่นอยู่ในกล้องพื้นผิวโลหะทรงบางเฉียบ จึงทำให้คูลพิกซ์ S3700 เป็นดั่งแฟชั่นชิ้นงามที่นิยามความเป็นคุณ เหมาะกับทุกสภาพการณ์ อาทิ วันว่างบนชายหาด หรืองานเลี้ยงวันเกิด กล้องตัวนี้มาพร้อมความละเอียดระดับ 20.1 ล้านพิกเซล*1 สามารถซูมแบบออพติคอลได้ถึง 8 เท่า (ครอบคลุมภาพมุมกว้าง 25 มม. ถึง 200 มม. เทียบเท่าในฟอร์แมต 35มม.) และซูมแบบ Dynamic Fine Zoom*2 ได้ถึง 16 เท่า เพื่อให้การภาพถ่ายระยะไกลมีความงดงามคมชัด พร้อมระบบประมวลผลภาพ EXPEED C2 และเลนส์ NIKKOR อันเลื่องชื่อ กล้องคูลพิกซ์ S3700 จึงให้ความชัดคมสมจริงจนน่าทึ่ง

เสริมความคมชัดของภาพด้วยระบบลดการสั่นไหว (Vibration Reduction - VR) อันทรงประสิทธิภาพของนิคอนที่สามารถลดการสั่นไหวได้แม้ในขณะที่ถ่ายด้วยการซูมแบบออพติคอลสูงถึง 8 เท่า นอกจากนี้ยังมีระบบลดการสั่นไหวลูกผสมแบบ 4 แกน (4-axis Hybrid Vibration Reduction) ที่ช่วยให้การบันทึกภาพเคลื่อนไหวในระดับ HD ในฟอร์แมต 720p ดำเนินไปได้อย่างต่อเนื่องโดยมีความสั่นไหวน้อยที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการบันทึกภาพยนตร์ขณะเดินทางในรถ หรือในการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปินคนโปรด

เพื่อให้มั่นใจได้ว่าผู้ใช้ไม่ต้องคอยมากังวลกับการปรับตั้งค่าที่แสนซับซ้อนในช่วงเวลาแห่งความสนุกสนาน กล้องสไตล์ล้ำตัวนี้จึงมีระบบออโต้โฟกัสแบบ Target Finding ที่สามารถตรวจจับและโฟกัสภาพที่ต้องการได้อย่างชาญฉลาด นอกจากนี้ ยังมีฟังก์ชั่น Scene Auto Selector ที่ช่วยเลือก Scene Mode ที่เหมาะสมที่สุดให้กับภาพได้อย่างง่ายดายจากโหมดที่มีให้เลือกทั้งหมดถึง 10 แบบ การถ่ายภาพแลนด์สเคปให้เป็นแบบพาโนรามานั้นก็แสนง่ายด้วยฟังก์ชั่น Panorama Assist ที่จะช่วยต่อภาพแบบ multiple shots ได้จากกล้องโดยตรง

การเชื่อมต่อโลกดิจิตอลเป็นไปได้อย่างง่ายดาย เพราะกล้องคูลพิกซ์ S3700 รองรับเทคโนโลยี Near Field Communication (NFC)*3 สำหรับการใช้งาน Wi-Fi® ที่มีมาในตัวกล้อง ช่วยให้การแชร์ภาพที่เลือกไว้ไปยังสมาร์ทดีไวซ์*4 เป็นเรื่องง่าย แชร์ภาพกันผ่านเครือข่ายโซเชี่ยลได้ทันใจไม่ต้องรอ นอกจากนี้ Wi-Fi® ในตัวยังช่วยแปลงให้สมาร์ทดีไวซ์กลายเป็นรีโมตชัตเตอร์เพื่อการถ่ายภาพจากระยะไกลได้ทันที ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพหมู่หรือภาพเซลฟี่

กล้องคูลพิกซ์ S3700 มีฟังก์ชั่นแต่งรูปมากมายเพื่อให้ได้ผลงานที่สวยงามน่ามอง ซึ่งสามารถแต่งได้ทั้งระหว่างและหลังการถ่ายภาพ โหมด Smart Portrait ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่นั้นได้รับการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ เข้ามามากมาย อาทิ Blink proof*5, Smile timer*5 และ Self-collage*5 เสริมเข้ามากับฟีเจอร์เดิมที่ยังคงอยู่ อย่าง Skin Softening, Foundation Makeup, Soft and Vividness ซึ่งการตั้งค่าทั้งหมดเหล่านี้สามารถทำได้ตั้งแต่ก่อนการถ่ายภาพ และเมื่อหลังจากถ่ายภาพแล้ว ก็ยังสามารถปรับแต่งเพิ่มความมั่นใจได้อีกขั้นด้วย Glamour Retouch ที่มีให้เลือกตั้งค่าถึง 12 แบบ ตั้งแต่เรื่องผิว รอยยิ้ม ดวงตาเพื่อให้ได้ลุคที่สมบูรณ์แบบที่สุด นอกจากนี้ ยังมีอ็อพชั่นแต่งภาพเพื่อความสร้างสรรค์ อาทิ Special Effects และ Quick Effects ที่จะช่วยให้ภาพดูโดดเด่นด้วยการเล่นแสงและเงา

กล้องคูลพิกซ์ S3700 มีขนาดโดยประมาณคือ 95.9 (กว้าง) x 58.0 (สูง) x 20.1 (หนา)*6 มม. และมีน้ำหนัก 118 กรัม จึงเป็นกล้องมหัศจรรย์ฉบับกระเป๋าอย่างแท้จริง วัสดุอลูมิเนี่ยมอัลลอยในสีสันที่สดใส ความเรียบโค้งมนของกล้องคูลพิกซ์ S3700 ยังช่วยให้จับใช้ได้อย่างถนัดมืออีกด้วย

กล้องคู่ใจสุดล้ำนี้มีให้เลือกในสีชมพู น้ำเงิน แดง เงิน ดำ และน้ำเงินแต่งลาย ในราคา 4,990 บาท วางจำหน่ายแล้ว ณ ตัวแทนจำหน่ายกล้องนิคอนทั่วประเทศ ค้นหาขอมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.nikon.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่