หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 10 มิถุนายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ViewSonic Corp., ผู้ผลิต และผู้นำโซลูชั่นทาง visual ร่วมกับ Gigabyte Technology Co. Ltd.,หนึ่งในผู้ผลิตเมนบอร์ดและกราฟิกการ์ดชั้นนำระดับโลก ได้จับมือกันเพื่อสร้างโซลูชั่น gaming ที่ยอดเยี่ยมที่สุด (best in class) ภายในงาน Computex Taipei 2015 ซึ่งถือเป็นงาน ICT show ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ภายในห้องจัดแสดง Gigabyte VIP showroom ณ ตึก Taipei 101 โดย ViewSonic เป็นผู้สนับสนุน 4K gaming monitor เพื่อการแสดงสายผลิตภัณฑ์ล่าสุด G1™ Gaming Ultra Durable™ และ Overclocking motherboard จาก GIGABYTE เพื่อแสดงถึงประสิทธิภาพและจุดเด่นของเมนบอร์ด GIGABYTE X99 สำหรับ gamer หรือ ความต้องการใช้งาน graphic ประสิทธิภาพสูง เช่นการตัดต่อวีดีโอ การจับมือกันระหว่าง Gigabyte และ ViewSonic ครั้งนี้ นอกจากให้ประสบการณ์การเล่นเกมส์ที่สุดยอดแล้ว ยังเป็นที่ฮือฮาในแวดวงสังคมชาวเกมเมอร์อีกด้วย

“ระหว่างงาน Computex ไต้หวัน ซึ่งเป็นนิทรรศการ ICT อันดับสองของโลก ViewSonic มีความตื่นเต้นอย่างยิ่งในการเข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับ Gigabyte” คุณ Max Hsu PM Director ประจำ ViewSonic Asia Pacific ให้สัมภาษณ์ว่า “การที่ 4K กำลังเข้าสู่ตลาด mainstream เรา ViewSonic ได้ทำการเปิดตัวจอ monitor4K เพื่อตอบสนองความต้องการนักเล่นเกมส์ และการใช้งานของกลุ่มมืออาชีพที่ต้องความเที่ยงตรงของสี ViewSonic 4K monitors นำหน้าด้วยฟีเจอร์ และการ optimized ประสิทธิภาพของสี รวมถึงอัตราคอนทราสต์ เพื่อให้ประสบการณ์แบบ 4K Ultra HD สำหรับการเล่นเกมส์ และมืออาชีพที่จริงจังกับความเที่ยงตรงของสี”

จอ gaming monitors โฉมใหม่จาก ViewSonic ถูกออกแบบเพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งาน และเต็มไปด้วยฟีเจอร์ที่น่าตื่นตา สายผลิตภัณฑ์จอ gaming monitor จาก ViewSonic ให้ความสำคัญกับเกมเมอร์มืออาชีพในการเพิ่มความสามารถ และประสบการณ์การเล่นเกมส์ นอกจากการเป็นผู้สนับสนุน และเป็นพันธมิตรกับทีม eSports อาชีพ ViewSonic ยังได้ผลิตจอเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของเหล่าเกมเมอร์ เริ่มจากรุ่น entry-level VX52 series (22-นิ้ว VX2263Smhl-W และ 23-inch VX2363Smhl-W) จอภาพระดับกลาง และจอ IPS Monitor ของโลกที่มีอัตราตอบสนอง 2ms. VX63 series (22-นิ้ว VX2263Smhl-W และ 23-นิ้ว VX2363Smhl-W) และจอ monitor ระดับ high-end professional รุ่น VX2475Smhl-4K ViewSonic ตระหนึกถึงความต้องการของเกมเมอร์ทุกระดับ

สำหรับการใช้งานที่ต้องการความเที่ยงตรงของสี( color-critical )ที่ต้องการความละเอียด 4K ViewSonic ได้เตรียม VP2780-4K, VX2475Smhl-4K และ VX2880ml 4K Ultra HD display สำหรับการใช้งาน graphic design ตัดต่อ ตกแต่งภาพ และการใช้งานอื่นๆ จอมอนิเตอร์รุ่น VP2780-4K ขนาด 27-นิ้ว ได้รับการ calibrate และปรับตั้งโดยบุคคล ซึ่งเป็นหนึ่งในกระบวนการผลิตเพื่อให้ได้สีที่เที่ยงตรง และภาพที่สวยงาม สมจริง ViewSonic VP2780-4K คือจอมอนิเตอร์ 4K Ultra HD มีฟีเจอร์ล้ำสมัยต่างๆ มากมาย และเป็นจอภาพที่ผ่านมาตรฐาน “Most Efficient ENERGY STAR” และได้รับการรีวิว รวมถึงผลตอบรับที่ดีจากสื่อๆ ต่างๆ ในเรื่องของความเที่ยงตรงของสี นอกเหนือจากนี้ VX2880ml multimedia monitor ขนาด 28 นิ้ว มาพร้อมกับ 10-bit color processing ท่าสามารถแสดงได้ถึง 1.07 พันล้านสี เหมาะอย่างยิ่งสำหรับทุกการทำงานด้าน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่