กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 10 มิถุนายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท สื่ออินดัสเทรียล จำกัด (SIC) หนึ่งในผู้นำตลาดด้านการผลิตชิ้นส่วนรถยนต์และรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย และส่งออกต่างประเทศ เช่น ฟิลิปปินส์, อิหร่าน, ดูไบ, ไต้หวัน, เวียดนาม, กัมพูชา และโดมินิกัน โดยดำเนินการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงให้แก่ลูกค้าภายใต้ชื่อแบรนด์ “YASAKI” เน้นให้ความสำคัญทั้งด้านคุณภาพ และประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเลือกใช้ซอฟต์แวร์ ZW3D 2015 สำหรับงานออกแบบ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตจากเครื่อง CNC เพื่อรองรับมาตรฐานที่สูงขึ้นสำหรับการออกแบบแม่พิมพ์

นายสมชาย รุ่งโรจน์ทรัพย์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท สื่ออินดัสเทรียล จำกัด (SIC) กล่าวว่า “บริษัทฯ มั่นใจเลือกใช้ซอฟต์แวร์ ZW3D ซึ่งมีเอกลักษณ์เฉพาะที่แตกต่างจากซอฟต์แวร์ 3D ตัวอื่นๆ โดยมีคุณสมบัติเด่นๆ มากมาย อาทิ ระบบ Hybrid Modeling ช่วยลดความยุ่งยากในขั้นตอนการออกแบบเมื่อสร้างผลิตภัณฑ์ และโซลูชั่นแบบออล-อิน-วันที่ช่วยเพิ่มความคล่องตัว เร่งความเร็วในงานออกแบบ และวงจรการผลิต อีกทั้งซอฟต์แวร์ ZW3D ยังสามารถใช้งานออกแบบ 2D ได้สะดวกง่ายดาย และยังสร้างโปรแกรม G-Code เพื่อควบคุม CNC ได้อย่างรวดเร็วด้วย”

นายโคลิน หลิน รองผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจต่างประเทศของ ZW3D กล่าวเสริมว่า “ซอฟต์แวร์สำหรับงานออกแบบ ZW3D ยังมีฟังก์ชั่นการทำงานของแม่พิมพ์ เช่น Quick Splitting, Standard Mold Base Library และ BOM ช่วยให้บริษัท SIC สามารถเร่งขั้นตอนการออกแบบแม่พิมพ์ ซึ่งไม่เพียงแต่ช่วยพัฒนาประสิทธิภาพการออกแบบแม่พิมพ์ทั้งหมด แต่ยังช่วยพัฒนาด้านการออกแบบ CAD อีกด้วย ซึ่งบริษัทฯ มุ่งมั่นตั้งใจให้ผู้ใช้งานพึงพอใจและได้รับการบริการ รวมทั้งการสนับสนุนที่ดีที่สุด เพื่อให้บริษัท SIC ได้รับประโยชน์สูงสุดจากการใช้งานผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ ZW3D ของเรา”

ในโอกาสนี้ บริษัทฯ ขอเชิญชวนนักออกแบบ สถาปนิก วิศวกร ผู้สนใจทั่วไปเข้าเยี่ยมชมและร่วมสัมผัสเทคโนโลยีที่ช่วยด้านการออกแบบสำหรับอุตสาหกรรมการผลิตของซอฟต์แวร์ ZW3D 2015 ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ในงานแมนูแฟคเจอริ่ง เอ็กซ์โป 2015 ระหว่างวันที่ 24 – 27 มิถุนายน 2558 ณ บูธเซียนจิ้น เทรดดิ้ง No. Z23 ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้าไบเทค บางนา พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมลุ้นรับของรางวัลพิเศษได้ในงานหรือคลิกดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.zw3dthailand.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่