สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 12 มิถุนายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : Samsung Galaxy S6 และ S6 edge สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมการพลิกโฉมด้านการออกแบบให้ดูงดงามหรูหราน่าสัมผัส และผสานคุณสมบัติที่โดดเด่นที่จะช่วยให้การใช้งานในชีวิตประจำวันของคุณเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น มีด้วยกันทั้งหมด 6 ฟีเจอร์ ดังต่อไปนี้

1. ชาร์จแบตเตอรี่ความเร็วสูง (Fast Charging)

ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนในยุคปัจจุบันคงประสบกับปัญหาเกี่ยวกับระยะเวลาในการชาร์จแบตเตอรี่ที่กว่าจะเต็มมักใช้ระยะเวลาที่ค่อนข้างนาน ซึ่งปัญหาเหล่านี้จะหมดไปด้วยฟีเจอร์ชาร์จแบตเตอรี่ความเร็วสูง (Fast Charging) บน Samsung Galaxy S6 และ S6 edge ที่มีความโดดเด่นด้วยคุณสมบัติการชาร์จแบตเตอรี่เพียง 10 นาที แต่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 4 ชั่วโมง ทำให้มีเวลาเหลือเฟือทำกิจกรรมอื่นได้อีกเยอะ

 

2. เพิ่มความปลอดภัยด้วยระบบสแกนลายนิ้วมือ (Fingerprint)

Samsung Galaxy S6 และ S6 edge เพิ่มความปลอดภัยสูงสุดให้กับผู้ใช้งานด้วยการติดตั้งเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วที่สามารถจดจำลายนิ้วมือที่แตกต่างกันได้ถึง 4 ลายนิ้วมือ ทำให้การปลดล็อกสมาร์ทโฟนเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น และหมดปัญหาเรื่องการลืมรหัสผ่านไปได้เลย อีกทั้งระบบสแกนลายนิ้วมือได้รับการพัฒนาไปอีกขั้นทำให้สามารถวางนิ้วลักษณะใดก็สามารถปลดล็อกได้ทันที

3. รู้ได้ทันทีเมื่อมีคนสำคัญโทรเข้าด้วยฟีเจอร์ People Edge และ Lighting Edge

Samsung Galaxy S6 edge ถือเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมหน้าจอแสดงผลแบบโค้งทั้งสองด้าน (Dual Edge Screen) ที่ให้ความหรูหราสวยงาม แต่ด้วยความพิเศษนี้เองยังมาพร้อมฟีเจอร์ People Edge ที่จะช่วยให้คุณตั้งค่ารายชื่อบุคคลสำคัญได้สูงสุด 5 รายชื่อ พร้อมใส่สีประจำตัวของบุคคลเพื่อแสดงตัวตน เมื่อนำตัวเครื่องคว่ำหน้าลง และมีสายเรียกเข้าจะมีแถบสีแจ้งเตือน Lighting Edge ปรากฎขึ้นให้เห็นและสามารถทราบได้ทันทีว่าบุคคลใดโทรเข้า ซึ่งถ้าไม่สะดวกรับสายสามารถสัมผัสที่เซ็นเซอร์ด้านหลังตัวเครื่องเพื่อยกเลิกสายเรียกเข้าและจะมีข้อความส่งไปถึงบุคคลโทรเข้าว่าจะโทรกลับในภายหลัง

 

4. เปิดกล้องได้รวดเร็วเพียง 0.7 วินาที ด้วยฟีเจอร์ Quick Launch Camera

ในบางช่วงเวลาผู้ใช้งานต้องการบันทึกภาพสวยๆ หรือบันทึกช่วงเวลาสำคัญไว้ แต่ถ้าต้องเสียเวลาไปกับการเข้าโหมดกล้อง ก็อาจจะทำให้พลาดภาพสวยๆ ไปได้นั่นเอง ซึ่งปัญหาเหล่านั้นจะหมดไปด้วยฟีเจอร์ Quick Launch Camera บน Samsung Galaxy S6 และ S6 edge ที่สามารถเปิดใช้งานกล้องได้รวดเร็วเพียง 0.7 วินาที แม้ตัวเครื่องอยู่ในโหมดสลีป โดยการกดปุ่ม Home สองครั้งติดกัน แค่นี้ก็สามารถเก็บทุกภาพความประทับใจได้ทันทุกช่วงเวลาที่ต้องการ

5. ถ่ายภาพวัตถุเคลื่อนไหวได้อย่างคมชัด ด้วยฟีเจอร์ Tracking Auto Focus

การถ่ายภาพวัตถุเคลื่อนไหวให้ได้ภาพออกมาคมชัดนั้นเป็นเรื่องยาก แต่ปัญหานี้จะหมดไปด้วยฟีเจอร์ Tracking Auto Focus บน Samsung Galaxy S6 และ S6 edge เพียงแตะวัตถุที่ต้องการโฟกัส ซึ่งระบบจะติดตามเพื่อโฟกัสวัตถุเคลื่อนไหวให้โดยอัตโนมัติ เมื่อกดถ่ายภาพก็จะได้ภาพถ่ายที่มีความคมชัดสมจริงไม่หลุดโฟกัสอีกต่อไป

6. ถ่ายวีดิโอได้สนุกยิ่งขึ้น ด้วยโหมด Slow และ Fast Motion

Samsung Galaxy S6 และ S6 edge ได้เพิ่มความสนุกให้กับการถ่ายวีดิโอด้วย 2 โหมดใหม่ เช่น โหมด Slow Motion ที่จะช่วยให้สามารถบันทึกวีดิโอแบบช้ากว่าปกติเพื่อให้เห็นความเคลื่อนไหวที่ช้าลง และโหมด Fast Motion ที่สามารถบันทึกวีดิโอแบบเร่งให้รวดเร็วขึ้น ซึ่งทั้ง 2 โหมดนี้จะช่วยให้คุณถ่ายวีดิโอได้อย่างสนุกสนานมากยิ่งขึ้นแน่นอน

** บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่