สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 26 มิถุนายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : Samsung Galaxy E5 และ Galaxy E7 สมาร์ทโฟนสำหรับผู้ที่ชื่นชอบจอใหญ่ คมชัดด้วยจอแสดงผล HD Super AMOLED โดย Galaxy E5 มีหน้าจอกว้าง 5 นิ้ว และ Galaxy E7 จอใหญ่ถึง 5.5 นิ้ว ตัวเครื่องยังออกแบบ Uni-body ใช้วัสดุชิ้นเดียวกัน ทำให้ถือได้กระชับมือมากขึ้น

Samsung Galaxy E5 และ Galaxy E7 ทำงานลื่นไหลด้วยหน่วยประมวลผล Snapdragon 410 Quad Core ความเร็ว 1.2 GHz, RAM 2GB สามารถเพลิดเพลินกับการเล่นเกมได้สบาย อีกทั้ง ยังโดดเด่นด้วยกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล มาพร้อมฟังก์ชั่นสำหรับคนชอบเซลฟี่ ไม่ว่าจะเป็น Wide Sefie รองรับการถ่ายเซลฟี่ได้กว้างขึ้น หรือจะเป็นฟังก์ชั่น Palm Sefie ใช้มือในการสั่งงานกดชัดเตอร์ และยังมีกล้องหลังที่มีความละเอียดถึง 13 ล้านพิกเซล รองรับการถ่ายวิดีโอที่ความชัดระดับ Full HD

ความแตกต่างระหว่าง Samsung Galaxy E5 และ Galaxy E7 โดย Galaxy E5 จะมีหน้าจอที่เล็กกว่า Galaxy E7 แต่ Galaxy E5 จะรองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ด และ ในส่วนของแบตเตอรี่ของ Galaxy E7 จะมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 2,950 mAh ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนาน ซึ่ง Galaxy E5 มีแบตเตอรี่ความจุ 2,400 mAh โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่จะหมด เนื่องจากทั้งคู่จะมีโหมด Ultra Power Saving Mode ช่วยในการยืดอายุการใช้งานเพิ่มขึ้น

Samsung Galaxy E5 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 8,900 บาท และ Samsung Galaxy E7 ราคา 11,500 บาท

** บทความเพื่อการโฆษณา**

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่