สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 18 มิถุนายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OnePlus เปิดเผยรายละเอียดสเปกเพิ่มเติมเกี่ยวกับว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นท๊อปของปี 2015 "OnePlus 2" ผ่าน Facebook ว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 810 octa-core ซึ่งถูกนำไปใช้งานบนสมาร์ทโฟนรุ่นท๊อปของค่ายอื่นอย่างเช่น HTC One M9, Sony Xperia Z4 เป็นต้น

หลายคนที่ติดตามข่าวเกี่ยวกับปัญหาความร้อนของชิป Snapdragon 810 คงจะคิดในใจว่า OnePlus 2 คงจะเจอปัญหานี้อีกแล้ว แต่ OnePlus ก็ยืนยันว่าได้ดำเนินการป้องกันเรื่องนี้เป็นอย่างดี

ตามแผนกา่รที่วางไว้คือ OnePlus 2 จะได้ใช้งานชิป Snapdragon 810 รุ่นปรับปรุง (เวอร์ชั่น v2.1) ซึ่งทีมวิศวกร Qualcomm ได้ปรับแต่งทั้งส่วนฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ให้อุณหภูมิของชิปขณะประมวลผลเย็นลงกว่าเดิม อีกทั้งในตัวเครื่อง OnePlus 2 ยังมีการเคลือบเจลและกราไฟท์กันความร้อนตามจุดต่างๆ ในตัวเครื่อง เพื่อกำจัดความร้อนสะสมให้หมดไป

ทางบริษัท OnePlus กล่าวว่า "หลังจากทำการทดสอบอย่างเข้มงวด OnePlus 2 มีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐานอุตสาหกรรมในแง่ของอุณหภูมิความร้อนแม้ว่าจะใช้งานเป็นเวลานาน"

OnePlus 2 จะเปิดตัวที่ประเทศจีนในเดือนกรกฎาคมนี้ โดยรายละเอียดสเปกและราคาจำหน่ายของ "FlagShip Killer รุ่นที่ 2" จะเป็นอย่างไรต้องติดตามกันต่อไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : forums.oneplus.net วันที่ : 18 มิถุนายน 2558

มือถือออกใหม่