แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 23 มิถุนายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว LG LF630T ทีวีแอลอีดีรุ่นใหม่ล่าสุดจากแอลจีที่มาพร้อมกับคุณสมบัติการแสดงผลภาพและเสียงระดับเหนือชั้น รวมถึงฟีเจอร์การใช้งานครบครัน นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ webOS 2.0 ที่ได้รับการพัฒนาเพื่อการใช้งานที่สะดวกสบาย ตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้อย่างลงตัว

แอลจีทีวี รุ่น LF630T โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีการแสดงผลภาพสมจริง โดยแอลจีได้ผสานเทคโนโลยี Triple XD Engine เข้ากับระบบ True Color Generator ช่วยมอบประสิทธิภาพการแสดงผลเหนือระดับ ผู้ใช้งานจึงสามารถเพลิดเพลินกับความสมบูรณ์แบบแห่งสีสัน ค่าคอนทราสต์สมจริง รวมทั้งรายละเอียดความคมชัดสูงสุดในทุกช่วงเวลาการรับชม

นอกจากประสิทธิภาพด้านการแสดงผลที่โดดเด่นแล้ว แอลจีทีวี รุ่น LF630T ยังมาพร้อมกับระบบจำลองเสียงรอบทิศทาง Virtual Surround Plus พร้อมลำโพงแบบ 2.0 แชนแนล มอบเสียงทรงพลังไร้ที่ติ ยิ่งไปกว่านั้น แอลจีทีวี รุ่น LF630T ยังโดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Wireless Sound Sync ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อเครื่องเสียงกับโทรทัศน์ผ่านระบบส่งสัญญาณบลูทูธ พร้อมเพลิดเพลินกับคุณภาพเสียงแบบไร้สาย เพื่อสัมผัสอรรถรสแห่งเสียงผสานกับประสบการณ์การรับชมสูงสุด

แอลจีทีวี รุ่น LF630T โดดเด่นด้วยระบบปฏิบัติการ webOS 2.0 ซึ่งได้รับการพัฒนาจากแอลจี ช่วยรองรับการใช้งานร่วมกับระบบสมาร์ททีวีได้อย่างเหนือชั้น ทั้งนี้ ระบบ webOS 2.0 ช่วยควบคุมการทำงานของฟังก์ชั่นต่างๆให้เป็นไปอย่างรวดเร็ว บนหน้าจอที่เรียบง่ายและเป็นมิตรกับผู้ใช้ โดยเน้นองค์ประกอบสำคัญ 3 ด้านได้แก่ Simple to Connect, Simple to Switch และ Simple to Discover ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้สมาร์ททีวีได้ง่ายแบบเต็มศักยภาพและสนุกกว่าเดิม

ฟีเจอร์ Simple to Connect ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ เข้ากับทีวีได้อย่างง่ายดายผ่านการแนะนำของ BeanBird ตัวการ์ตูนแอนิเมชั่นสุดน่ารักที่ช่วยแสดงขั้นตอนการติดตั้งทีละขั้นตอน โดยใช้สัญลักษณ์ที่เข้าใจง่าย อีกทั้งยังมีฟังก์ชั่น Input Assist ที่สามารถรับรู้ได้ทันทีที่มีการเชื่อมต่ออุปกรณ์อื่นเข้ากับทีวีและจะแสดงตัวเลือกสำหรับการใช้งานร่วมกันกับอุปกรณ์ดังกล่าวทันที นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่น Input Picker ที่จะปรากฏขึ้นบริเวณด้านขวาของจอภาพเพื่อการเลือกช่องสัญญาณจากอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อได้อย่างรวดเร็ว ในขณะที่การตั้งค่าต่างๆ นั้น ผู้ใช้งานสามารถทำได้เพียงคลิกปุ่ม Home ที่มุมขวาบนของหน้าจอ โดยไม่รบกวนการรับชมรายการปัจจุบัน

ฟีเจอร์ Simple to Switch ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสลับหน้าจอรายการต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นรายการทีวี แอพพลิเคชั่น โดยไม่ต้องกดเข้าเมนูหลายชั้นให้ยุ่งยาก นอกจากนี้ยังมี Launcher ที่ช่วยให้การเปลี่ยนช่องรายการปกติสู่สมาร์ทคอนเทนต์หรือคอนเทนต์จากอุปกรณ์ภายนอกเป็นเรื่องง่าย โดยผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องย้อนกลับไปที่หน้าเมนูหลัก และสามารถย้อนกลับมารับชมคอนเทนต์เดิมได้อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังได้เพิ่มฟังก์ชั่น My Channels ที่ผู้ใช้งานสามารถกำหนดช่องรายการโปรดไว้สำหรับการเปิดดูในครั้งต่อๆ ไปได้อย่างรวดเร็ว พร้อมฟังก์ชั่น Live Menu ที่ช่วยลดขั้นตอนการค้นหาข้อมูลต่างๆ เช่น รายการแนะนำ และตัวเลือกช่องรายการให้สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น

ฟีเจอร์ Simple to Discover เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงคอนเทนต์ หรือแอพพลิเคชั่นที่น่าสนใจผ่านฟังก์ชั่น LG Store ซึ่งรวบรวมคอนเทนต์ระดับพรีเมียมทั้งไทยและต่างประเทศเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและเพิ่มทางเลือกการรับชมให้แก่ผู้ใช้งานแอลจีสมาร์ททีวีโดยเฉพาะ

แอลจีทีวี รุ่น LF630T สามารถรองรับ Magic Remote รีโมทอัจฉริยะที่ช่วยควบคุมการทำงานของสมาร์ททีวีให้เป็นไปอย่างราบรื่น เช่น เมื่อผู้ใช้คลิกที่ปุ่ม Home จะสามารถเลือกใช้งานแอพพลิเคชั่นและบริการต่างๆ ได้อย่างงายดาย นอกจากนี้ปุ่ม Scroll ยังช่วยให้สามารถคลิกเลือกหรือเปลี่ยนหน้าได้อย่างง่ายดายไม่ต่างจากการใช้เมาส์บนคอมพิวเตอร์ อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยการดีไซน์ขอบจอในสไตล์เมทัลลิค ช่วยมอบความรู้สึกเรียบหรูและมีระดับ

แอลจีทีวี รุ่น LF630T มี 4 ขนาดให้เลือก ได้แก่ ขนาด 43 นิ้ว ราคา 23,990 บาท ขนาด 49 นิ้ว ราคา 32,990 บาท ขนาด 55 นิ้ว ราคา 44,990 บาท และขนาด 60 นิ้ว ราคา 54,990 บาท พร้อมจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่