สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 24 มิถุนายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ใกล้เข้ามาแล้วกับประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน การฝึกปรือตนเองให้มีความเชี่ยวชาญจึงเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ยิ่งในยุคที่การติดต่อสื่อสารนั้นกลายเป็นทักษะที่จำเป็นต่อการทำงานอย่างมาก ดังนั้นการเรียนรู้ภาษาอังกฤษให้มีความชำนาญ และนำไปใช้ได้ ถูกต้องเหมาะสมต่อสถานการณ์ต่างๆ ก็ไม่ควรมองข้าม เพราะฉะนั้นมาฝึกฝนด้วย 20 บทเรียน พร้อมภาพประกอบบทสนทนา คำแปลและเสียงภาษาไทย ในแอปฯ สนทนาภาษาอังกฤษ 1 บนระบบแอนดรอยด์ และ iOS

แอปฯ สนทนาภาษาอังกฤษ 1 นั้นมีหน้าตาการใช้งานเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน พร้อมทั้งแบ่งหมวดหมู่บทสนทนาตามสถานการณ์ต่างๆ ไว้เรียบร้อย ยกตัวอย่างเช่น การแนะนำตัว เมื่อกดเข้าไปก็จะพบกับบทสนทนา 4 รูปแบบ แต่ละบทสนทนาก็จะแตกต่างกันออกไป

อีกทั้งยังมีหมวดประโยคที่น่าสนใจ รวมถึงคำศัพท์ที่น่าสนใจมาสรุปไว้อีกทีด้วย เพื่อให้เราฝึกการอ่านออกเสียงภาษาอังกฤษให้ถูกต้อง และแน่นอนว่าเมื่อเรียนกันมาแล้ว คงต้องทดสอบกันหน่อยว่าเราแม่นคำศัพท์แค่ไหน ด้วยบททดสอบ 15 ข้อ

อย่างไรก็ตามแอปฯ สนทนาภาษาอังกฤษ 1 เริ่มแรกจะมีบทสนทนาให้เพียง 5 บทเท่านั้น แต่สามารถอัพเกรดเป็นเวอร์ชั่น Pro ได้ในราคา 32 บาท แต่ถ้าหากไม่ต้องการเสียเงิน ก็เลือกวิธีการปลดล็อคแบบฟรีได้ โดยการกดหมวดหมู่ที่ต้องการปลดล็อค แล้วเลือกเวอร์ชั่นฟรี พร้อมแชร์ไปยัง Facebook 

สำหรับแอปฯ สนทนาภาษาอังกฤษ 1 สามารถดาวน์โหลดฟรีได้ที่ ระบบแอนดรอยด์ (Google Play store) และระบบ iOS (Apple Store)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่