กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 25 มิถุนายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

การเพิ่มขึ้นของการใช้งานอุปกรณ์พกพา และไฟล์มัลติมีเดีย ทำให้เกิดการถ่ายโอนไฟล์ขนาดใหญ่ ระหว่าง device Apacer ตระหนักถึงความต้องการในการใช้งาน และได้เปิดตัว OTG (On-The-Go) Adapter รุ่นล่าสุด เพื่อเพิ่มขนาดความจุสำหรับ smart phone และ tablet และลดขั้นตอนความยากลำบากในการเชื่อมต่อผ่านสายที่กินเวลาในการเชื่อมต่อ device ต่างๆ เข้าด้วยกันอย่างง่ายดาย ด้วย Apacer OTG Adapter

Apacer OTG Adapter โอนไฟล์ได้จากหลาย device ง่ายต่อการขยาย storage

Apacer OTG (On-The-Go) Adapter สามารถใช้งานได้หลายอย่าง สามารถใช้ใช้ต่อกับ Micro-USB port ของ smartphone และ tablet เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถใช้เชื่อมต่อกับ port USB มาตรฐานได้ พร้อมกันนี้ยังสามารถ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น “Filebridge “ ได้ฟรีจาก Google Play โดยแอปฯนี้รองรับการใช้งานกับ OTG Adaptor เพื่อใช้งานแบบ plug and playback ไฟล์จากอุปกรณ์ OTG device และสะดวกต่อการเพิ่มพื้นที่ storage ในราคาที่ประหยัด

“Trace” คือแนวคิดที่ทีมออกแบบของ Apacer ใช้ในการออกแบบ OTG Adapter รุ่นนี้ ผนวกความสวยงามเข้ากับความหนาที่พอดี เพื่อให้จับกระชับระหว่างนิ้วโป้งเมื่อจับ ด้วยขนาดที่กะทัดรัดเหมาะมือของ OTG Adapter นี้ ยังมาพร้อมช่องร้อยสายคล้องคอ ที่ถูกออกแบบเพื่อให้ป้องกันการหลุด และการสูญหาย เมื่อเราใช้งานในชีวิตประจำวัน ตัว adaptor ผลิตจากยางที่มีสีสันสดใส นุ่มเมื่อจับ และมีขนาดเล็ก และสามารถป้องการความเสียหายจากอุบัติเหตุหากเกิดการตกหล่น มีการออกแบบหัว Micro B ให้ยาวขึ้นกว่าปกติ เพื่อให้รองรับ smartphone รุ่นต่างๆได้มากยิ่งขึ้น ป้องกันการเชื่อมต่อที่หลวมหรือหลุด โซ่คล้องที่มาพร้อม adaptor ทำให้สะดวกต่อการพกพาเป็นอย่างยิ่ง และ “Trace” มี 4 สีให้เลือกได้แก่ เขียว(chic green) ดำ(carbon black) ขาว(snow white) และชมพู( hot pink)

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์

  • รองรับแฟลชไดร์ฟ USB plug and playback บน OTG smartphone และ tablet
  • สะดวกต่อการถ่ายโอนข้อมูลระหว่าง PC และอุปกรณ์ Android
  • เป็นทางเลือกที่ประหยัด สำหรับการขยายพื้นที่จัดเก็บข้อมูล

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.apacer.com/global/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ที่มา : www.apacer.com วันที่ : 25 มิถุนายน 2558

มือถือออกใหม่