กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 20 กรกฎาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Mophie juice pack air เคสป้องกันตัวเครื่องสำหรับ iPhone 6 พร้อมแบตเตอรี่สำรองความจุ 2750 mAh ในตัว ตัวเคสผลิตจากวัสดุยางอย่างดี รองรับการกระแทก และสามารถชาร์จไฟแบตฯ ในขณะเชื่อมต่อเข้ากับโน๊ตบุ๊ค หรือ PC ได้ โดยที่ไม่เป็นอันตรายต่อตัว iPhone 6 เนื่องจากมีการใส่ Smart Chip ที่สามารถควบคุมการจ่ายไฟอย่างถูกต้องมาให้ด้วย

Mophie juice pack air ถูกออกแบบให้รองรับ และโอบอุ้มตัวเครื่อง iPhone 6 ทั้งหมด โดยเฉพาะในส่วนขอบหน้าจอด้านข้าง ที่มักเป็นจุดเสี่ยง หากเกิดการตกหรือกระแทกขึ้นมา

ด้านบนของตัวเคสสามารถถอดออกได้ เพื่อรองรับการใช้งานกับ iPhone 6

ด้านข้างซ้าย-ขวา มีการออกแบบปุ่มกดมาให้แบบตรงตำแหน่ง ทำให้สามารถกดใช้งานได้เมื่อตอนยังไม่ได้ใส่

 

ด้านล่างด้านในตัวเคส มีพอร์ตการเชื่อมต่อ Lightning สำหรับชาร์จไฟแบตฯ และเชื่อมต่อเข้ากับ iPhone 6

ขยับลงมาเล็กน้อย จะมีรูลำโพงของตัวเคส สำหรับใช้งานร่วมกับลำโพงตัวเครื่องของ iPhone 6 ทำให้ไม่ต้องกังวลว่า หากใส่เคสแล้วจะไม่ได้ยินเสียง

ในขณะที่ด้านล่างสุด มีการเว้นช่องว่าง ให้สามารถใช้งานร่วมกับกับสายเชื่อมต่อ MicroUSB-USB และตัวแปลงรูหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร ที่มีมาให้กล่องทั้งคู่

ด้านหลังตัวเคส บริเวณด้านล่าง มีปุ่มกดสำหรับแสดงไฟสถานะของแบตฯ และปุ่มสไลด์สำหรับสลับการเปิด-ปิด การชาร์จไฟ

คุณสมบัติที่น่าสนใจ

Priority and Charge

สามารถใช้งาน Mophie juice pack air เป็นตัวกลางในการเชื่อมต่อ (Sync) ระหว่าง iPhone 6 เข้ากับโน็ตบุ๊คหรือคอมพิวเตอร์ได้ โดยที่ระหว่างการเชื่อมต่อนั้น Mophie juice pack air จะทำการชาร์จไฟแบตฯ ของ iPhone 6 ให้อัตโนมัติ และเมื่อแบตฯ เต็มแล้ว ยังสามารถเปลี่ยนการบรรจุไฟมาเข้าตัวเอง เพื่อเก็บเป็นพลังงานแบตฯ ในตัวได้ทันที

Additionnal Hour

Mophie juice pack air ช่วยยืดระยะเวลาการใช้งานบน iPhone 6 ให้นานขึ้น ในขณะที่สวมใส่และใช้งาน Mophie juice pack air อยู่ โดยสามารถใช้งานการโทรได้นานขึ้นจากเดิม 14 ชั่วโมง เป็น 28 ชั่วโมง หรือการใช้งานอินเตอร์เน็ตจากเดิม 10 ชั่วโมง เป็น 20 ชั่วโมง

รายละเอียดสเปกของ Mophie juice pack air

  • ขนาด : 2.92x6.10x0.61 นิ้ว
  • รองรับการใช้งานกับ iPhone 6
  • ความจุแบตเตอรี่ 2750 mAh
  • รับประกัน 1 ปี

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • Mophie juice pack air
  • MicroUSB
  • อแดปเตอร์ Headphone
  • คู่มือการใช้งาน

Mophie juice pack air (iPhone 6) วางจำหน่ายในราคา 4,290 บาท สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อเคสแบตเตอรี่สำรอง Mophie juice pack air ได้แล้ววันนี้ ที่ Jay Mart, iStudio, Power Buy, King Power และ PowerMall หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

ขอขอบคุณ บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่