หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 29 มิถุนายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์ที่ตื่นเต้นเร้าใจ ประกาศเปิดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ โครงการ “นิสสัน จีที อคาเดมี” ซีซั่น 2 (Nissan GT Academy Season 2 Thailand National Final) ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์ ระหว่างวันที่ 1-2 กรกฎาคม นี้! พร้อมเปิดโผรายชื่อ 20 เซียนเกมตัวท๊อป ที่จะเข้าประชันฝีมือบนสนามจริง ขับ ซิลฟี่ DIG Turbo ตะลุยการแข่งขันหลากรูปแบบ ชิง 6 โอกาสบินตรงสู่ดินแดนแห่งตำนานมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก ณ สนามซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ ในเดือนสิงหาคม พร้อมสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ ในสุดยอดค่ายปั้นนักแข่งรถ Nissan GT Academy International Race Camp ที่พร้อมจะพลิกชีวิตเปลี่ยนเซียนเกมให้กลายเป็นนักขับรถแข่งรถมืออาชีพระดับโลก

นายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “โครงการนิสสัน จีที อคาเดมี ซีซั่น 2 ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้น โดยเซียนเกมชาวไทยทำเวลาได้ดีเป็นอันดับต้นๆ เมื่อเทียบกับเกมเมอร์จากประเทศอื่นๆ จึงน่าจะมีลุ้นสำหรับ 6 คนไทยที่จะได้ไปต่อใน สุดยอดค่ายปั้นนักแข่งรถ Race Camp ที่สนามซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ

“นิสสัน จีที อคาเดมี เป็นโครงการที่มุ่งเน้นอย่างจริงจังกับการปั้นนักแข่งรถดาวรุ่งดวงใหม่ โดยเปิดโอกาสให้ผู้ที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักแข่งรถที่มีทักษะการขับขี่ และมีความพร้อมที่จะเรียนรู้และพัฒนาตัวเองได้ไปเข้าค่ายเก็บตัวนักแข่งที่สนามซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ เพื่อทำความฝันให้เป็นจริง เหมือนอย่างที่ เกมเมอร์หลายคนที่กำลังโลดแล่น และได้ลงแข่งในรายการมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก ขณะที่ “เบ๊บ” ฐนโรนจ์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ แชมป์นิสสัน จีที อคาเดมี 2014 คนแรกของไทย ก็กำลังก้าวเดินไปบนเวทีมอเตอร์สปอร์ตระดับสากล โดยโชว์ท๊อปฟอร์มคว้าดับเบิ้ลแชมป์ ในการแข่งขัน ไมคราคัพ สองสนามแรกที่แคนาดาด้วย” นายประพัฒน์ กล่าวปิดท้าย

ด้าน ฐนโรจน์ ธนาสิทธิ์นิธิเกตุ หรือเบ๊บ แชมป์นิสสัน จีที อคาเดมี คนแรกของประเทศไทย กล่าวว่า อยากให้ทั้ง 20 คนที่เข้าแข่งขันทำอย่างเต็มที่ และเตรียมตัวให้พร้อม เพื่อพาตัวเองไป Race Camp ให้ได้ เพื่อชิงโอกาสพลิกชีวิต ทำฝันที่จะเป็นนักแข่งรถมืออาชีพ ให้สำเร็จ”

“นิสสัน จีที อคาเดมี เริ่มเป็นครั้งแรกในประเทศยุโรป ปัจจุบันได้ขยายไปยัง 28 ประเทศ ทั่วโลก สำหรับประเทศไทย ปีนี้ จัดแข่งเป็นปีที่ 2 โดยใน Race Camp คนไทยจะได้ลงแข่งกับเกมเมอร์อีก 4 ประเทศ คือญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์ อินเดีย และอินโดนีเซีย และจะมีหนึ่งเดียวที่จะได้คว้าสุดยอดโอกาสเป็นแชมป์นิสสัน จีที อคาเดมี ในกลุ่มเอเชีย พลิกชีวิตอย่างสิ้นเชิงจากแข่งรถบนโลกเสมือนจริง สู่การเป็นนักขับรถแข่งระดับโลก

ผู้สนใจสามารถติดตามเชียร์และลุ้น 6 สุดยอดเกมเมอร์ชาวไทย ในรอบต่อๆไป และดูรายละเอียดเพิ่มเติม และผลการแข่งขันได้ที่ http://gtacademy.nissan.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่