อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 1 กรกฎาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เทคโนโลยี “Safe Money” ของแคสเปอร์สกี้ แลป ได้รับรางวัล “The Online Banking/Browser Security Award 2014/15” จากสถาบัน MRG Effitas ซึ่งเป็นห้องแลปผู้เชี่ยวชาญระดับสากล ด้วยคะแนนสูงสุดจากการประเมินประสิทธิภาพการทำงานตลอด 4 ไตรมาส

สถาบัน MRG Effitas ทดสอบโซลูชั่นจากบริษัทต่างๆ เพื่อประเมินความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพการปกป้องผู้ใช้จากภัยคุกคามการเงินโดยเฉพาะ โซลูชั่นทั้งหมดจะได้รับการทดสอบการป้องกันภัยมัลแวร์การเงินทั้งมัลแวร์ในคอลเล็คชั่นและมัลแวร์ที่เพิ่งค้นพบ รวมถึงการป้องกันข้อมูลการชำระเงินรั่วไหลขณะทำธุรกรรมผ่านระบบที่จำลองการติดเชื้อ นอกจากนี้ในไตรมาสที่ 2 ปี 2014 นักวิจัยได้เพิ่มการจำลองการโจมตี Man-in-The-Middle ไตรมาสที่ 3 ปี 2014 และไตรมาสที่ 1 ปี 2015 นักวิจัยได้ตั้งค่าหลอกระบบความปลอดภัยด้วยเปลี่ยนทิศทาง API Call และในไตรมาสที่ 4 ปี 2014 นักวิจัยได้บายพาสการป้องกันของเบราว์เซอร์ด้วยความช่วยเหลือของ Windows Application Compatibility และ Windows AppInit DLL

ยูจีน แคสเปอร์สกี้ ประธานและซีอีโอของแคสเปอร์สกี้ แลป กล่าวว่า “การทดสอบเฉพาะด้านนี้เป็นประโยชน์กับทั้งลูกค้าและผู้พัฒนาโซลูชั่น ผมดีใจมากที่โซลูชั่นของเราได้รับคะแนนสูงสุดในการจำลองเหตุการณ์ที่เหมือนโลกแห่งความจริงนี้ เพราะมีหลายสิ่งที่ต้องปกป้องเต็มขั้น เช่น ข้อมูลทางการเงิน อย่างที่เราทราบกันดีว่าการป้องกันทางอินเทอร์เน็ตนั้น ไม่ใช่แค่การใช้เพียงแอนตี้ไวรัสทั่วไป”

“Safe Money” เป็นเทคโนโลยีความปลอดภัยของแคสเปอร์สกี้ แลป ออกแบบเพื่อป้องกันธุรกรรมออนไลน์ทางธนาคาร โดยผนวกอยู่ในโซลูชั่นสำหรับผู้ใช้ตามบ้านและองค์กร พร้อมปกป้องคุ้มครองกิจกรรมทางการเงินของผู้ใช้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยการตรวจสอบหามัลแวร์ในคอมพิวเตอร์ ตรวจสอบความปลอดภัยของเว็บไซต์ รวมไปถึงคุ้มครองธุรกรรมทางการเงินอีกด้วย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่