หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 1 กรกฎาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เรดดี้แพลนเน็ต (www.readyplanet.com) ผู้ให้บริการเว็บไซต์สำเร็จรูปรายแรกในประเทศไทยและผู้ให้บริการด้านการตลาดออนไลน์แบบครบวงจร ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการให้บริการโฆษณาออนไลน์ ล่าสุดได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้ให้บริการโฆษณาบน Facebook สำหรับผู้ประกอบการ SMB อย่างเป็นทางการรายแรกในประเทศไทย โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2558 เป็นต้นไป


นายบุรินทร์ เกล็ดมณี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เรดดี้แพลนเน็ต จำกัด กล่าวว่า หลังจากที่เรดดี้แพลนเน็ตเปิดให้บริการโฆษณาบน Facebook ให้แก่ลูกค้า SMB จนได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจ อีกทั้งยังมีทีมงานคุณภาพที่มีประสบการณ์และความชำนาญเป็นอย่างดี วันนี้เรดดี้แพลนเน็ตพร้อมแล้วที่จะให้คำปรึกษาด้านการวางแผนและบริหารแคมเปญโฆษณาออนไลน์แก่ลูกค้าให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

“เรามั่นใจว่าชื่อเสียงและประสบการณ์ของเรดดี้แพลนเน็ตในวงการการตลาดออนไลน์ที่มีมานานกว่า 15 ปี จะเป็นหลักประกันคุณภาพด้านการให้บริการให้แก่ผู้ประกอบการ SMB ไทยที่สนใจจะลงโฆษณากับ Facebook ว่าจะได้รับการจัดทำโฆษณาที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายและได้ใช้เครื่องมือการบริหารโฆษณาของ Facebook อันหลากหลายที่ตอบวัตถุประสงค์ทางธุรกิจมากที่สุด”

ข้อมูลจาก Facebook ระบุว่าในประเทศไทยมีผู้ใช้งานที่เป็น active users ประมาณ 33 ล้านราย (ข้อมูลเดือนมีนาคม 2558) เติบโตขึ้น 27% (เทียบกับเดือนมีนาคม 2557) โดยอุปกรณ์มือถือเป็นตัวขับเคลื่อนให้ผู้ประกอบการ SMB เข้าถึงผู้บริโภคในเมืองไทย สอดคล้องกับตัวเลขผู้ใช้ Facebook ผ่านโทรศัพท์มือถือที่เติบโตขึ้น 40% (ข้อมูลตั้งแต่เดือนมีนาคม 2557 ถึงเดือนมีนาคม 2558)


นายภราดร สุจริตอภิรักษ์ ผู้จัดการทั่วไป ธุรกิจ AdPro บริษัทเรดดี้แพลนเน็ต จำกัด เผยถึงขั้นตอนการให้บริการของบริษัทฯ ว่าเริ่มต้นจาก การสอบถามความต้องการและเป้าหมายในการโปรโมทธุรกิจของลูกค้า, ทำความเข้าใจธุรกิจ, กำหนดกลุ่มเป้าหมาย, ประเมินผลที่คาดว่าจะได้รับและค่าใช้จ่ายพร้อมทั้งงบประมาณที่เหมาะสม , จัดทำและบริหารโฆษณาในรูปแบบของแคมเปญต่างๆ, วัดผลและปรับปรุงโฆษณา พร้อมทำรายงานผลไปยังลูกค้าเพื่อให้ทราบถึงทิศทางการบริหารโฆษณาต่อไป รวมถึงการให้คำแนะนำในการเลือกใช้เครื่องมือของ Facebook Ads ให้เหมาะสมกับแต่ละธุรกิจของลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ในราคาเริ่มต้นที่เดือนละ 3,500 บาท (ไม่รวมค่าคลิกต่อเดือน)

“เรามุ่งเน้นการให้บริการฟีเจอร์จาก Facebook Ads ที่ตอบโจทย์ธุรกิจ ไม่ใช่แค่การซื้อโฆษณา ลูกค้า SMB ของเราได้รับผลลัพธ์ที่ดีจากการใช้ฟีเจอร์ต่างๆ อย่าง Custom Audiences, Lookalike Audiences และ Retargeting และเมื่อเร็วๆ นี้เราได้เปิดให้บริการ Dynamic Product Ads ซึ่งเป็นรูปแบบการแสดงโฆษณาบน Facebook ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานเห็นโฆษณาที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์และบริการที่จะเปลี่ยนภาพของโฆษณาไปตามสินค้าที่ผู้ใช้งานเข้าไปดูมาล่าสุดบนเว็บไซต์ของผู้โฆษณา ซึ่งเรดดี้แพลนเน็ตเป็นรายแรกในประเทศไทยที่เปิดให้บริการแก่ลูกค้ากลุ่ม SMB ” นายภราดร กล่าว

ทั้งนี้ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2558 บริษัทฯ จะจัดงานสัมมนา "ดับเบิลบลูส์ เพื่อผู้ประกอบการ SMB" เพื่อถ่ายทอดความรู้ แนวคิด และหลักการทำการตลาดด้วย Facebook อย่างถูกต้องให้แก่ผู้ประกอบการ โดยมีวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจาก Facebook สิงคโปร์ ที่จะมาให้ข้อมูลและแนวคิดเกี่ยวกับการจัดทำแคมเปญโฆษณาบน Facebook ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02 627 7988 หรือเว็บไซต์ facebook.readyplanet.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่