หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 2 กรกฎาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung เปิดตัวชุดหูฟังบลูทูธรุ่นใหม่ "LEVEL U" โดยออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์มีแกนคล้องคอและชุดหูฟังสไตล์ดั้งเดิม มีน้ำหนักเพียง 33 กรัม ส่วนแกนที่คล้องคอมีข้อต่อทำจากยูรีเทนที่มีความยืดหยุ่น ภายในตัวมาพร้อมฟังก์ชั่นการทำงานที่มากกว่าใช้ฟังเพลง สามารถแปลงข้อความตัวอักษรออกมาเป็นคำพูดได้

ด้านข้างของแกนคล้องคอมีปุ่มควบคุมการเล่นเพลง ตัวหูฟังมีระบบตัดเสียงรบกวนและสามารถแนบติดกันได้ด้วยแม่เหล็กเพื่อการพับเก็บได้ง่ายขึ้นเวลาไม่ใช้งาน รองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่าน Bluetooth 4.1

นอกจากการฟังเพลง ชุดหูฟังนี้ยังสามารถรับสายเรียกเข้าแบบแฮนด์ฟรี โดยมีไมโครโฟนสองอันในตัว อันหนึ่งใช้จับเสียงพูดของผู้ใช้งาน อีกอันใช้กรองเสียงรบกวนจากภายนอก โดย LEVEL U จะทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่นแอนดรอยด์ในการใช้ฟีเจอร์เปลี่ยนข้อความเป็นคำพูดแจ้งให้ผู้สวมใส่ทราบรายละเอียดกิจกรรมในปฏิทิน แจ้งเตือนการตั้งเวลา และแจ้งเตือนระดับพลังงานของแบตเตอรี่เมื่อใกล้หมด

Samsung เผยว่า LEVEL U สามารถใช้ฟังเพลงได้ต่อเนื่อง 10 ชั่วโมง หรือใช้สนทนาต่อเนื่อง 11 ชั่วโมง หรือใช้เปิดสแตนบายด์ได้ 500 ชั่วโมง ชุดหูฟัง LEVEL U มีราคาเปิดตัวที่ระบุบนหน้าเว็บไซต์ของ Samsung เริ่มต้นที่ $69.99 (2,365 บาท)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่