นวัตกรรม (Innovation)  |   วันที่ : 2 กรกฎาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Giada ผู้นำอุตสาหกรรม embedded systems และผู้เชี่ยวชาญด้าน server สำหรับ SMEs มีความภูมิใจในการเปิดตัว mini-PC ที่มีมาตรฐาน OPS-complaint มาพร้อมความสามารถในการใช้งานกราฟิกที่ล้ำสมัย การบริหารจัดการจากระยะไกล (remote manageability) P211 ได้รับการออกแบบเพื่อให้การใช้งานทางด้าน digital signage เป็นไปอย่างง่ายดายสามารถเชื่อมต่อกันได้สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ทำให้ง่ายต่อการติดตั้ง บำรุงรักษา Giada P211 เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งาน digital signage, electronic whiteboard ระบบการเงิน super market ร้านอาหาร mass media, digital cinema โรงพยาบาล องค์กรการศึกษา และใช้งานคู่กับ OPS display

OPS คือ?

OPS ย่อมาจาก “Open Pluggable Specification” ริเริ่มโดย Intel นับเป็นก้าวแรกของอุตสาหกรรมเพื่อการกำหนดมาตรฐาน display และ video signage solution ที่ชาญฉลาด คุ้มราคา และสามารถขยายการใช้งานแบบ modular digital signage application ได้

P211 ถูกออกแบบให้มีความคุ้มราคา OPS-compliant 1080P media player ที่มีความล้ำสมัยเกี่ยวกับการจัดการ graphics และสามารถจัดบริหารจัดการจากระยะไกลได้ (remote manageability) และมีฟีเจอร์ระดับพรีเมียม สำหรับผู้ใช้งานที่มีงบประมาณจำกัด

P211ใช้หน่วยประมวลผล Intel Broadwell Core i3/i5/i7 และ Intel HD Graphics 5500/6000 P211 มีฟีเจอร์ที่สำคัญได้แก่ accelerated multimedia performance, OPS-compliant form factor, remote maintenance และ restart function รวมถึงรองรับการขยายอุปกรณ์เชื่อมต่อ ตัว mini-PC ใช้พลังงานต่ำเพียง 15W TDP ซึ่งช่วยประหยัดพลังงาน และงบประมาณอีกด้วย P211มีขนาดเพียง 200 x 119 x 30mm บางและเบาแถมยังมีประสิทธิภาพสูงอีกด้วย

P211 รองรับ Microsoft DirectX 11 และ ไฟล์ video ที่หลากหลาย ตัวเครื่องมีหน่วยความจำแบบ DDR3L 1600 MHz ขนาด 8GB mini-PC สามารถแปลงไฟล์ได้รวดเร็ว รองรับ 3D graphic และการเล่นไฟล์วีดีโอความละเอียดสูงแบบ 4K (3840x2160) ในขณะที่เปิด application ต่างๆค้างไว้ มีช่องต่อHDD SATA III ขนาด 2.5-นิ้ว ด้านการเชื่อมต่อInternet สามารถเชื่อมต่อผ่าน Gigabit LAN Ethernet port และ wireless (option เสริม) เพื่อการรับชม หรือ stream ภาพและเสียง และยังรองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายที่หลากหลายได้แก่ Wi-Fi, Bluetooth, 3G และ LTE เพื่อเชื่อมต่อกับแหล่งภาพ/เสียง เช่น วิทยุ TV tuner และ analog video

panel หน้าและหลังของ the mini-PC มี mini-PCIe expansion slot สองช่อง พร้อม SIM socket และ P211 ยังมี 2x USB 3.0 port, 2x USB 2.0 port เพื่อเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่อพ่วงต่างๆเช่น เครื่องอ่าน NFC และ webcam รวมถึงมี ช่องต่อหูฟังและไมโครโฟน รวมถึง ช่อง OPS JAE port อีกหนึ่งช่อง

P211 รองรับระบบปฏิบัติการ 7, 8.1 และ Linux ด้วยขนาดที่กระทัดรัด และฟีเจอร์ที่หลากหลาย GIADA P211 OPS-complaint Mini-PC มีความยืดหยุ่นสูง และรองรับการใช้งานที่หลากหลาย ได้แก่ digital signage, KIOSK, POS และ advertising display

ติดตามสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ www.facebook.com/GiadaTech

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่