สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 3 กรกฎาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

I-mobile รุกตลาดสมาร์ทโฟนครึ่งปีหลัง 2558 เปิดตัวมือถือ 3 รุ่น 3 ฟังก์ชั่นพิเศษสุดโดน โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีการถ่ายรูปสวยแบบมืออาชีพ กล้องหลังความละเอียด 30 ล้านพิกเซล และหน้าจอขนาดใหญ่ สเปคครบครันด้วยราคาสบายกระเป๋า คาดโดนใจคนชอบเล่นโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค ตั้งเป้า 1 ล้านเครื่อง เพื่อครองแชมป์อันดับ 1 สมาร์ทโฟนระดับกลาง


นายธนานันท์ วิไลลักษณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า ในปัจจุบันสมาร์ทโฟนมีการแข่งขันกันสูง แต่ก็ถือเป็นเรื่องดีสำหรับผู้บริโภค ที่มีทางเลือกได้หลากหลาย สามารถเลือกให้เหมาะกับการใช้งาน ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของแต่ละคนในยุคการสื่อสารให้มากที่สุด คุ้มค่ามากที่สุด ซึ่งจะสอดคล้องกับสโลแกนใหม่ของไอ-โมบาย คือ “ไอ-โมบาย สนุกกับชีวิตสมาร์ท” พร้อมเปิดตัว 3 รุ่นใหม่ของสมาร์ทโฟน ได้แก่ ไอคิว แซด (IQ Z), ไอคิว เอ็กซ์ โปร ทู (IQ X Pro2) และไอคิว บิ๊ก ทู (IQ Big2) ที่มีความสามารถครบครัน โดดเด่น กว่าใครๆ ด้วยฟังก์ชั่นที่โดนที่สุดในตอนนี้

  • IQ Z โดดเด่นด้วยฟังค์ชั่น IQ Camera ให้คุณถ่ายภาพสวย ด้วย 3 ฟังค์ชั่นหลัก Re-focus, Chroma Flash และ OptiZoom ที่มาพร้อมกล้องหลัง 18 ล้านพิกเซล และกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล และหน้าจอขนาดใหญ่ 5” คมชัดระดับ Full HD ความละเอียดหน้าจอ 1080 X 1920พิกเซล มาพร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ Lollipop ซีพียู 1.5 กิกะเฮิรตซ์ แบบอ๊อคต้าคอร์ (Octa-core) และมีหน่วยความจำภายในเครื่องขนาดใหญ่ ROM 16 GB / RAM 2 GB พร้อมแบตเตอรี่ความจุถึง 2,600 มิลลิแอมป์ ใช้งานได้พร้อมกันสองซิม (Dual Sim) รอรับการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ทั้ง 4G และ 3G รวมถึง WiFi

  • IQX PRO 2 โดดเด่นด้วยกล้องที่ถ่ายภาพได้อย่างมืออาชีพ กับกล้องหลังความละเอียด 30 ล้านพิกเซล พร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ 5.5” คมชัดระดับ Full HD ความละเอียดหน้าจอ 1080 X 1920 พิกเซล มาพร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ Lollipop ซีพียู 1.5 กิกะเฮิรตซ์ แบบออคต้าคอร์ (Octa-core) และมีหน่วยความจำภายในเครื่องขนาดใหญ่ ROM 32 GB / RAM 3 GB ใช้งานได้พร้อมกันสองซิม (Dual Sim) เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ทั้ง WiFi และ 3G / 4G

 

  • IQ BIG 2 โดดเด่นด้วยแบตเตอรี่ขนาด 4,000 มิลลิแอมป์ ช่วยให้เพิ่มเวลาการใช้งานสมาร์ทโฟนของคุณ มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ 5.5” คมชัดระดับ HD ความละเอียดหน้าจอ 720 x 1280 พิกเซล มาพร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ Lollipop ซีพียู 1.2 กิกะเฮิรตซ์ แบบควอตคอร์ (Quad core) และมีหน่วยความจำภายในเครื่องขนาดใหญ่ ROM 16 GB / RAM 2 GB และยังมีกล้องหลัง 12 ล้านพิกเซล แฟลช ออโต้โฟกัส และกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล ใช้งานได้พร้อมกันสองซิม (Dual Sim) รองรับการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต 3G รวมถึง WiFi ช่วยเพิ่มความบันเทิงอย่างต่อเนื่องสำหรับคนชอบเล่นโซเชียลเน็ตเวิร์คได้เป็นอย่างดี

สำหรับโปรแพคเกจโทรและอินเตอร์เน็ตฟรีสุดคุ้มจากทุกเครือข่าย ไม่ว่าจะเป็นเครือข่าย Truemove H, Dtac, My, 3GX และ AIS ซึ่งไอ-โมบายนับว่าเป็นเจ้าเดียวที่มีโปรโมชั่นกับทุกรุ่นและทุกเครือข่ายในตอนนี้โดยเฉพาะเครือข่าย My : i-mobile JUMBO Pack สามารถโทรในเครือข่าย My Network by CAT เล่นอินเตอร์เน็ต ดูคลิป ซีรีย์ออนไลน์ ได้ไม่อั้น นาน 1 ปี ฟรีๆไม่ต้องเติมเงิน

นอกจากนี้ ไอ-โมบายยังมาพร้อมกับการบันเดิ้ล (bundle) แอพพลิเคชั่น King Power Online แอพพลิเคชั่นคู่ใจนักเดินทาง ในรุ่น IQ Z ที่มอบสิทธิพิเศษเหนือระดับให้ลูกค้าไอโมบาย ไม่ว่าจะเป็นการช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีออนไลน์แบบมีเที่ยวบินระหว่างประเทศ โดยสามารถรับสินค้าได้ที่สนามบินก่อนหรือกลับจากการเดินทางไปต่างประเทศ หรือช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์แบบไม่มีเที่ยวบินก็มีบริการส่งสินค้าฟรีถึงบ้านอีกด้วย อีกทั้ง ยังมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก เช่น ส่วนลด 20% เมื่อช้อปปิ้งที่ King Power ทุกสาขา รวมถึงส่วนลดพิเศษจากทางสายการบิน, โรงแรม และ สปา ,ส่วนลดอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราระหว่างประเทศ, บริการห้องรับรองพิเศษ คิง พาวเวอร์ เลาจน์ และสามารถตรวจสอบเส้นทางการบินพร้อมสภาพอากาศแบบ Real Time ได้รอบโลกอีกด้วย

และอีกหนึ่งแอพพลิเคชั่น Play Hub เอ็นเตอร์เทนเม้นท์แอพพลิเคชั่น ศูนย์รวมความบันเทิงมากมายที่มอบให้กับลูกค้าไอโมบาย IQ ทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็น เกม, วอลล์เปเปอร์ สกรีนเซฟเวอร์พักหน้าจอ และริงโทน สามารถดาวน์โหลดได้ทันทีโดยไม่ต้องเสียเวลาลงทะเบียน

ด้วยจุดแข็งสำคัญของ ไอ-โมบาย คือ ราคาที่สบายกระเป๋า แต่ได้คุณภาพที่คุ้มค่า ครบครัน และทนต่อการใช้งานเป็นอย่างมาก ทำให้มีกลุ่มฐานลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ ส่งผลให้ไอ-โมบายครองอันดับ 1 ของสมาร์ทโฟนระดับกลางอย่างต่อเนื่อง ในไตรมาส 3 นี้ ไอ-โมบายทุ่มงบการตลาดกว่า 100 ล้านบาท และตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 1 ล้านเครื่อง และคาดว่าจะมียอดขายถึง 4 ล้านเครื่องภายในสิ้นปี 2558 นี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่