แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 6 กรกฎาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายกราฟิกการ์ดแบรนด์ “GALAX ปล่อยกราฟิกการ์ด Series 900 ใหม่ “GALAX GTX980 Ti HOF” และ “GALAX GTX980 Ti HOF LN2” สุดยอดแห่งกราฟิกการ์ดที่เหล่านัก Overclocking ชื่อดังทั่วโลก ยอมรับและเลือกใช้ ด้วยขุมพลัง GPU สถาปัตยกรรม Maxwell ในชิป GM200-310 ที่สามารถ Overclock ได้อย่างไร้ขีดจำกัด จึงทำให้กราฟิกการ์ด HOF ได้ถูกบันทึกสถิติโลก จากการทำลายสถิติ Overclocking ในการแข่งขันระดับโลกล่าสุด เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมาอีกด้วย

กราฟิกการ์ด “GALAX GTX980 Ti HOF” มี CUDA Cores 2,816unit, RAM 6GB Memory 384bit GDDR5 Base Clock 1,190MHz Boost Clock 1,291MHz และมี Port Output DVI-I, HDMI 2.0, 3 x DP 1.2 และมีช่อง Pin จ่ายไฟ 2 พอร์ต คือ 8+8 ขาและ “GALAX GTX980 Ti HOF LN2” มี CUDA Cores 2,816unit, RAM 6GB Memory 384bit GDDR5 Base Clock 1,203MHz Boost Clock 1,304 MHz และมี Port Output DVI-I, HDMI 2.0, 3 x DP 1.2 และมีช่อง Pin จ่ายไฟ 3 พอร์ต คือ 8+8+8 ขา สำหรับทั้งสองรุ่นใช้ระบบความร้อนแบบ Superior Cooling Solution ที่มีพัดลมระบายความร้อนจำนวน 3 ใบ แบบโปร่งใสสีดำ ช่วยให้ระบายความร้อนได้อย่างทั่วถึงทุกพื้นที่ของ PCB ตามแบบฉบับของ HOF นอกจากนี้ยังใช้วัสดุระดับพรีเมี่ยมในผลิต Heatsink ดังนี้

  • Triple fan cooling พัดลมมากสุดถึง 3 ใบพัดสีดำโปร่งใสที่มีความคงทน พร้อมทั้งระบายความร้อนได้อย่างไร้ขีดจำกัด และทำงานด้วยความเงียบสนิทไร้ปัญหาเสียงรบกวน
  • Heat pipes ทองแดงชุบนิกเกิลที่ถ่ายเทความร้อนได้ดี พร้อมให้คุณมั่นใจในขณะกราฟิกการ์ดทำงานสูงสุด
  • MOSFET cooling ควบคุมสัญญาณไฟฟ้าในการระบายความร้อนโดยการใช้พื้นผิวสัมผัสระบายความร้อนที่มีขนาดใหญ่ เพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อนได้อย่างไร้ขีดจำกัด
  • Nickel Plated Copper Base ผิวสัมผัส GPU ทองแดงชุบนิกเกิล เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายความร้อน และป้องกันการเกิดออกซิเดชัน

พิเศษสุดๆในรุ่น “GALAX GTX980 Ti HOF LN2” จะเป็นรุ่น Limited Edition โดยจะมีการสกรีน Laser Print Name ลงบน back plate ที่สามารถลงตัวอักษรได้สูงสุดถึง 15 ตัวอักษร (รวมเว้นวรรค) โดยให้ท่านผู้ที่สนใจสามารถเปิดจองกราฟิกการ์ด“GALAX GTX980 Ti HOF LN2” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ และจะปิดรับการจองในวันที่ 9 กรกฎาคม 2558

นอกจากนี้สำหรับท่านที่ซื้อ GTX980 Ti รับทันที GAME Batman : Arkham Knight ฟรี!! จากประสิทธิภาพของกราฟิกการ์ดที่ช่วยให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์การเล่นเกมได้อย่างไหลลื่น! เหล่าสาวกเกมส์ชาว NVIDIA จึงไม่ควรพลาด สามารถสามารถหาซื้อสินค้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสนใจสินค้าสามารถติดต่อได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย Ascenti Resources ทั่วประเทศ

เทคโนโลยีอื่นๆ ที่น่าสนใจของกราฟิกการ์ด

  • DSR เทคโนโลยีไดนามิคซูเปอร์ความละเอียดการแสดงผลเกมที่สูงกว่าความละเอียดที่ละเอียดมากขึ้นและชาญฉลาดที่ความละเอียดของหน้าจอของคุณให้คุณกราฟิก 4K ที่มีคุณภาพบนหน้าจอ HD 
  • MFAA เทคโนโลยีลบรอยหยัก เทคนิคใหม่ ช่วยเพิ่มคุณภาพ ด้วยการใช้ค่าพลังงานที่น้อยที่สุด และในการดำเนินงานน้อยที่สุด ช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ในการเล่นเกมส์ที่ความละเอียดสูงเป็นพิเศษเช่น 4K อย่างสมจริง
  • NVIDIA Adaptive VSync ช่วยให้ได้ประสบการณ์การในการเล่นเกมเรียบเนียน ไหลลื่น ไม่มีสะดุด เทคโนโลยีนี้ทำหน้าที่ที่จะคอยกำหนดเฟรมเรทให้สม่ำเสมอมากขึ้น แทนที่เวลาที่การ์ดจอใช้งานหนัก ๆ เฟรมจะตก โดยเทคโนโลยีนี้จะใช้เทคนิคการ Overclock GPU ขึ้นไปให้ได้เฟรมเรทที่เท่ากับ Refresh Rate ของ Monitor ซึ่งพอถึงที่แล้วการ์ดจอก็จะลด Clock ลงมาที่เดิม
  • 3D Vision Surround เทคโนโลยีที่ช่วยให้การ์ดจอใบเดียว ๆ ของคุณสามารถที่จะเล่นเกม 3D Vision ผ่าน 3 จอได้อย่างสบาย โดยทำงานร่วมกับเทคโนโลยี Adaptive V-Sync ที่คอยควบคุม frame-rate ให้มีความคงที่และ สม่ำเสมอมากที่สุด

วิธีการขอรับ Code Game

  • สามารถขอรับโค๊ดได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 ก.ค. 58 (Code มีจำนวนจำกัด)
  • สามารถขอรับโค๊ดเกมส์ได้ที่ Facebook GALAX โดยให้ถ่ายรูปใบเสร็จสินค้า และรูป Serial number ที่ข้างกล่องสินค้าส่งไปที่ Inbox เพื่อขอรับ Code game 

ทั้งนี้ สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่น รายละเอียดสินค้า และสอบถามปัญหาต่างๆ ได้ www.ascenti.co.th หรือ www.facebook.com/Ascenti.Resources

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่