แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 6 กรกฎาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Giada ผู้นำผลิตภัณฑ์ embedded system และผู้เชี่ยวชาญ servers สำหรับองค์กรขนาดเล็ก และกลาง ภูมิใจในการเปิดตัวเมนบอร์ด MI-J1900DL-N ซึ่งครอบคลุมทุกการใช้งานคงทน และเป็นมิตรกับธุรกิจ GIADA MI-J1900DL-N ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ใช้กับธุรกิจ และอุตสาหกรรมโดยเฉพาะ เช่น ระบบ fanless (ไร้พัดลม) และช่องเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่ครบถ้วน มีความเสถียร และเชื่อมต่อสะดวกกับอุปกรณ์ต่างๆ ตัวเมนบอร์ดได้รับการออกแบบสำหรับการใช้งาน 24-7 สำหรับธุรกิจ digital kiosks, ATM และการใช้งานต่างๆสำหรับอุตสาหกรรม โดยแทบไม่ต้องมีการบำรุงรักษาใดๆเพิ่มเติม

MI-J1900DL-N ใช้หน่วยประมวลผล Intel Celeron J1900 ประสิทธิภาพสูง 4 Cores/4 Threads ความเร็วสูงสุด 2.42GHz. Intel HD Graphics รองรับ DirectX 11 ขนาดกระทัดรัด ใช้พลังงานต่ำ รองรับ 3D graphic ประสิทธิภาพสูง สามารถใช้งาน dual display ช่องเชื่อมต่อ I/O ที่ครบถ้วน มีฟังก์ชั่นบริหารการจัดการ และความปลอดภัยทำให้ MI-J1900DL-N เหมาะสำหรับใช้งานกับอุปกรณ์ทางการแพทย์ ป้าย digital signage การควบคุมและจัดการเครื่องจักรอุตสาหกรรม DVR, security/surveillance, POS, electronic whiteboards และอุตสาหกรรม gaming

MI-J1900DL-N มีขนาดเพียง 17x17cm เป็นบอร์ดแบบ Mini-ITX form factor มีความยืดหยุ่นและเข้ากันได้กับเคสส่วนใหญ่ MI-J1900DL-N มี SATAII port 2 ช่อง และ mSATA slot 1ช่อง มีช่องต่อ I/O interfaces และ connector ต่างๆ ที่คบถ้วนได้แก่ 6 COM, 5x USB 2.0, 1x USB 3.0 และ 1x LPT สำหรับใช้กับอุปกรณ์ต่อพ่วง 2x Mini PCIE slot เพื่อความยืดหยุ่น dual Gigabit LAN, 1x VGA, 1x HDMI, LVDS, Audio In/Out เพื่ออรรถรสในการชมภาพและเสียงที่เต็มอิ่ม

MI-J1900DL-N เป็นอุปกรณ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยจุดเด่นคือ fanless ปราศจากเสียงรบกวนของพัดลม MI-J1900DL-N ใช้พลังงานต่ำเพียง TDP 10W เท่านั้น รวมถึงเทคโนโลยีสิทธิบัตรจาก Giada เช่น JAHC Power on/off management และ fail-safe เพื่อความประหยัดพลังงาน และความปลอดภัยสูงสุด


GIADA MI-J1900DL-N ทำงานกับได้ดีกับ ระบบปฏิบัติการWindows 7, 8.1 และ Android OS ทุกรุ่น

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่