สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 18 กรกฎาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Casio แบรนด์ชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่น ผู้เป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ยอดนิยม อาทิ เครื่องคิดเลข, นาฬิกา หรือกล้องดิจิตอลขนาดพกพา แต่ในยุคที่การติดต่อสื่อสารกลายเป็นเรื่องสำคัญ คาสิโอก็หันมาจับธุรกิจโทรศัพท์มือถือเช่นกัน และไม่กี่ปีต่อมาก็พัฒนาเป็นสมาร์ทโฟน เพราะฉะนั้นเรามาดูกันสักหน่อยว่าจะมีหน้าตาเป็นอย่างไร....?

1. Casio G'zOne Type L เป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนที่แข็งแรงทนทาน นำไปตะลุยป่า ตะลุยเขาได้อย่างสบาย โดยมีคุณสมบัติการตรวจจับสภาพอากาศ รวมถึงอุณหภูมิ ซึ่งมีหน้าจอขนาดกว้าง 4 นิ้ว ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.0 ประมวลผลด้วย CPU Dual-core สามารถใช้งานได้หลายระบบเชื่อมต่อ อาทิ Bluetooth 4.0, GPS, WiFi, 3G, 4G LTE

2. Casio G'zOne CA-201L หากใครกำลังมองหาคุณสมบัติกันนํ้ากันฝุ่น และกันกระแทกอีกด้วย ถือได้ว่าตอบโจทย์กกลุ่มผู้ใช้งานขาลุยได้ดีเลยทีเดียว ตามสโลแกน "FEEL THE EARTH, SHARE THE WORLD."

3. Casio G’zOne IS11CA ด้วยรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่ง เพรียวบาง ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างคล่องตัว โดยมีคุณสมบัติกันนํ้าระดับความลึก 1.5 เมตร นาน 30 นาที ซึ่งทำงานบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 2.3 บนหน้าจอแสดงผล 65K ขนาดกว้าง 3.6 นิ้ว ความละเอียด 480 x 800 พิกเซล

4. Casio G'zOne Commando อีกหนึ่งสมาร์ทโฟนพันธุ์แกร่งที่ขึ้นชื่อเรื่องความทนทาน เช่นการแช่น้ำ, การกระแทก, ฝุ่นละออง, การสั่นสะเทือน, หมอก, เกลือ, ความชื้น, รังสีดวงอาทิตย์, ความดันต่ำ เป็นต้น การันตีด้วยการผ่านการทดสอบจากมาตรฐานของกองทัพอเมริกา (United States Military Standard) โดยวางจำหน่ายผ่านเครือข่าย Verizon ในประเทศสหรัฐอเมริกา

5. CASIO G’zOne Commando 4G LTE เป็นรุ่นอัพเกรดโดยมีหน้าจอขนาดที่กว้างขึ้น รันบนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 4.0 พร้อมหน่วยประมวลผล CPU Dual-core 1.5GHz และยังมีระบบป้องกันความปลอดภัยโดยการเข้ารหัสขั้นสูงสำหรับการเข้าใช้งานอีเมล์

6. Casio G-Shock Android Phone สุดยอดแห่งพันธุ์แกร่ง โดยมาพร้อมคุณสมบัติการทนนํ้าหนักการกดทับได้ถึง 1 ตัน หรือประมาณ 907 กิโลกรัม หรือจะทำตกที่สูง 3 เมตรก็ไม่เป็นอะไร

เรียกได้ว่าทั้ง 6 รุ่นถือเป็นสมาร์ทโฟนที่มีจุดเด่นเรื่องบุกตลุยป่า หรือท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก และบางรุ่นก็ยังสามารถใช้งานร่วมกันนาฬิกาข้อมือยอดฮิต G-SHOCK ได้อีกด้วย อย่างไรก็ดีแบรนด์ Casio ก็ถือว่ามีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน และยังมีความเชี่ยวชาญด้านอิเล็กทรอกนิกส์เช่นกัน สุดท้ายเราคงต้องติดตามดูกันว่าในยุคที่การติดต่อสื่อสารเป็นเรื่องสำคัญ คาสิโอจะหันมาผลิตสมาร์ทโฟนที่ใช้สำหรับชีวิตประจำวันอย่างจริงจังหรือไม่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่