หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 6 กรกฎาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์ที่ตื่นเต้นเร้าใจ (Innovation that excites) ได้จัดการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ โครงการ “นิสสัน จีที อคาเดมี” ซีซั่น 2 (Nissan GT Academy Season National Final) ณ สนามปทุมธานี สปีดเวย์ ระหว่างวันที่ 1-2 กรกฎาคม อย่างยิ่งใหญ่และเข้มข้น

โดยหลังจาก 20 เซียนเกมตัวท็อป จาก 8 จังหวัด ได้ฝ่า 4 ด่านทดสอบตามมาตรฐานการปั้นนักแข่งรถของ นิสสัน จีที อคาเดมี ในที่สุด นิสสัน ก็ได้ตัว 6 เกมเมอร์ ที่จะได้รับสิทธิ์บินตรงไปเข้าสุดยอดค่ายปั้นนักแข่งรถ ณ สนามซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ ในเดือนสิงหาคม คว้าสุดยอดโอกาสพลิกชีวิตอย่างสิ้นเชิง และพิชิตฝันสู่การเป็นนักขับรถแข่งรถมืออาชีพระดับโลก

นายคะซุทากะ นัมบุ ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีที่โครงการนิสสัน จีที อคาเดมี ในประเทศไทยได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากเซียนเกม GT6 ชาวไทยทั่วประเทศ โดยแต่ละคนที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศต่างมีความสามารถ มีความมุ่งมั่น มีการเตรียมพร้อมทั้งด้านทักษะการขับ และการฟิตร่างกาย เป็นอย่างดี ขอแสดงความดีใจกับ 6 สุดยอดเซียนเกม ของไทย ที่ได้รับการคัดเลือกให้ไปเข้าค่ายที่สนามซิลเวอร์สโตน เชื่อมั่นว่า การเตรียมพร้อมเป็นอย่างดี จะทำให้คนไทยสามารถคว้าชัย ในการแข่งขันนิสสัน จีที อคาเดมี เวทีเอเชีย”

นายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นิสสัน จีที อคาเดมี เป็นโครงการที่มุ่งเน้นอย่างจริงจังกับการปั้นนักแข่งรถดาวรุ่งดวงใหม่ โดยเปิดโอกาสให้ผู้ที่ใฝ่ฝันอยากเป็นนักแข่งรถที่มีทักษะการขับขี่ และมีความพร้อมที่จะเรียนรู้และพัฒนาตัวเองได้ไปเข้าค่ายเก็บตัวนักแข่งที่สนามซิลเวอร์สโตน ประเทศอังกฤษ เพื่อทำความฝันให้เป็นจริง เหมือนอย่างที่ เกมเมอร์หลายคนที่กำลังโลดแล่น และได้ลงแข่งในรายการมอเตอร์สปอร์ตระดับโลก ทั้งนี้หวังว่า 1 ใน 6 คนไทยนี้ จะสามารถสานฝันพลิกชีวิตสู่การเป็นนักขับระดับโลกได้สำเร็จ และคนที่ไม่ได้ไปต่อจะมุ่งมั่นพัฒนาทักษะต่อเนื่อง และกลับเข้ามาร่วมโครงการในปีต่อๆไป”


สำหรับ 6 สุดยอดเกมเมอร์ชาวไทย ที่คว้าสิทธิ์ได้เข้าค่ายนิสสัน จีที อคาเดมี เรซแคมป์ ที่สนามซิลเวอร์สโตน ประเทศ อังกฤษ ในเดือนสิงหาคม ต่างรู้สึกขอบคุณในโอกาสที่นิสสันมอบให้ และดีใจที่ฝันจะเป็นนักแข่งรถใกล้เป็นจริง โดยแต่ละคนบอกว่าจะหมั่นฟิตซ้อมร่างกาย ให้แข็งแรง แข็งแกร่ง เตรียมพร้อมด้านภาษา ฝึกฝนทักษะการขับรถ พร้อมมุ่งมั่นจะเป็นหนึ่ง ที่สามารถคว้าชัยในเวที นิสสัน จีที อคาเดมี เอเชีย ซึ่งจะแข่งกับอีก 4 ประเทศ คือญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์ อินเดีย และอินโดนีเซีย อันหมายถึงชีวิตที่จะเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงจากการแข่งรถบนโลกเสมือนจริง สู่การเป็นนักขับรถแข่งระดับโลก

ผู้สนใจสามารถติดตามดูรายละเอียด พร้อมเชียร์ทีม ไทยและดูผลการแข่งขันได้ที่ http://gtacademy.nissan.co.th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่