หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 7 กรกฎาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Bec - Tero Music ร่วมกับ SCREENLIVE ENTERTAINMENT และ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ สานต่อกระแสตอบรับคอนเสิร์ตในโรงภาพยนตร์ที่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ด้วยการส่งภาพยนตร์คอนเสิร์ตสุดอลังการ “TAKE THAT LIVE FROM THE O2 IN CINEMAS JULY 25 2015” ของวงดนตรีบอยแบนด์คุณภาพจากประเทศอังกฤษ “TAKE THAT”

ที่สร้างความสำเร็จมาแล้วในคอนเสิร์ตใหญ่ที่เมืองกลาสโกว์ มาให้แฟนเพลงชาวไทยได้สัมผัสความสนุกสุดมันส์กันแบบเต็มอิ่มสดๆ พร้อมกันในโรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ โดยการถ่ายทอดภาพยนตร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นการถ่ายทอดสดผ่านดาวเทียมส่งตรงจากโอทูอารีน่าประเทศอังกฤษด้วยภาพระบบ HD ความละเอียดสูงพร้อมเสียงกระหึ่มทรงพลังที่จะสร้างความตื่นตาตื่นใจราวกับเข้าไปอยู่ในคอนเสิร์ตจริงเลยทีเดียว

และที่สำคัญยังเป็นคอนเสิร์ตบนจอขนาดยักษ์ครั้งแรกของวงบอยแบนด์รุ่นเก๋า TAKE THAT อีกด้วย โดยเปิดให้รับชมพร้อมกันในวันที่ 25 กรกฏาคม 2558 เวลา 14.00 น. บัตรมี 2 ราคา ได้แก่ 300 บาท และ 400 บาท/ที่นั่ง เริ่มเปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 9 กรกฏาคม 2558 เป็นต้นไปที่ Box Office หน้าโรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ สำหรับสมาชิกบัตร MGEN รับส่วนลด 10%

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ โทร. 0-2129-4635 ตลอด 24 ชั่วโมง  

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่